• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khách ngoại gặp nữ nhân viên massage tham lam

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Được khách gọi tới phòng ở khách sạn T.B.D. (khối Hiếu Hạp, P. Nghi Thu, TX Cửa Lò) để massage, Nguyễn Thị Hà (1993, thường gọi là Hà “lắc”, trú xóm Nam Thịnh, xã Diễn Ngọc, H. Diễn Châu) đã nổi lòng tham, lợi dụng khách ngủ say, cuỗm đi hai chiếc ĐTDĐ Iphone 5 và Iphone 5S cùng một chiếc bật lửa hiệu Zippo, tổng trị giá khoảng 29 triệu đồng rồi cao chạy. Sự việc được trình báo lên cơ quan CSĐT CATX Cửa Lò. Sau 1 tuần vào cuộc, chân dung nữ massage tham lam đã bị bóc trần.

Theo đó, tối 10-1, sau một ngày làm việc và di chuyển với quãng đường xa, ông Mark Beaumont Dutch (1963, quốc tịch Australia) - Trưởng phòng Kỹ thuật Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn (đóng tại Thanh Hóa) tới khách sạn T.B.D. để lưu trú. Tại đây, ông Mark đã nhờ người gọi nhân viên massage đến để “thư giãn” gân cốt. Không lâu sau, một nữ nhân viên massage trẻ tuổi có mặt. Với giọng ngọt ngào, khuôn mặt xinh xinh ưa nhìn, đặc biệt là đôi bàn tay mềm mại, kỹ thuật xoa bóp điêu luyện của cô gái cứ mơn man, thoải mái đi “du lịch” trên khắp cơ thể, khiến cho ông Mark dần dần chìm vào giấc ngủ. Thiêm thiếp đi bao lâu không rõ, nhưng khi tỉnh giấc, ông Mark giật mình vì không thấy nữ massage trong phòng nữa. Không những vậy, hai “con dế” Iphone 5 và Iphone 5S cùng chiếc Zippo “xịn” cũng đã đi cùng người lạ. Do trong 2 chiếc ĐTDĐ là vô số tài liệu được lưu giữ hết sức quan trọng nên ông Mark đã viết đơn trình báo gửi CATX Cửa Lò nhờ giúp đỡ.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, xác định đây là một vụ án phức tạp, có yếu tố người nước ngoài nên lãnh đạo CATX Cửa Lò đã tiến hành họp bàn, quyết định xác lập Chuyên án 115T để đấu tranh truy xét, với quyết tâm bắt giữ đối tượng, tìm lại tài sản cho bị hại.


Nguyễn Thị Hà và tang vật vụ án.
Sau một thời gian kiên trì rà soát, BCA đã xác minh được đối tượng nghi vấn chính là Nguyễn Thị Hà. Sớm nghỉ học, sa ngã vào vòng xoáy kim tiền rồi lạc bước vào chốn mê muội. Để có tiền ăn chơi cho thỏa thích, Hà lao vào con đường “mua phấn bán hương” từ Nam chí Bắc. Và cái giá phải trả cho quãng thời gian trụy lạc là cái bào thai lớn dần trong bụng mà không biết cha đứa bé là ai. Sinh con xong Hà gửi về cho ông bà ngoại nuôi dưỡng, còn mình tiếp tục dấn sâu vào hành trình “ong bướm”. Năm 2011, Hà bị CATP Hà Nội bắt và TAND TP Hà Nội xử phạt 10 tháng tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Năm 2012, sau khi ra trại, những tưởng Nguyễn Thị Hà sẽ chịu chí thú làm ăn, nuôi con trưởng thành, nhưng chứng nào tật ấy, về quê, dặt dẹo khắp TP Vinh và TX Cửa Lò để hành nghề mại dâm và massage.

Sau khi đủ căn cứ để xác định Nguyễn Thị Hà chính là thủ phạm trộm cắp tài sản của ông Mark tại khách sạn T.B.D, sáng 18-1, BCA đã thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hà. Qua khám xét tại phòng trọ, BCA phát hiện và thu giữ được 2 chiếc ĐTDĐ và chiếc Zippo là tang vật chứng của vụ án. Trước những tang vật chứng không thể chối cãi, Nguyễn Thị Hà đã phải thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Theo đó, trong quá trình massage cho ông Mark, Hà quan sát thấy trên bàn ở đầu giường nơi ông Mark ngủ có 2 ĐTDĐ cùng chiếc bật lửa Zippo. Đến 3 giờ ngày 11-1, lợi dụng ông Mark ngủ say, Hà cuỗm toàn bộ số tài sản trên rồi đem về phòng trọ cất giữ.

Nhận lại tài sản, ông Mark Beaumont Dutch xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới CBCS CATX Cửa Lò. Ông còn hóm hỉnh rằng: “Sẽ không bao giờ cho nữ massage “đi du lịch” trên cơ thể nữa, kẻo báo hại các đồng chí CA mất công, phí sức truy tìm”.

Theo CAĐN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top