• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi tranh Giải vô địch Vovinam toàn quốc 2016

HMO

Administrator
Staff member
Giải vô địch Vovinam toàn quốc 2016 diễn ra tại Nghệ An từ ngày 25/29/10 với hơn 350 VĐV tham dự.

Giải vô địch Vovinam toàn quốc 2016 tại Nghệ An diễn ra từ ngày 25/29/10 (Ảnh: Báo Nghệ An)
Mới đây, Giải vô địch Vovinam toàn quốc 2016 đã được khai mạc tại Nghệ An. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức từ ngày 25-29/10.
Tham dự giải có hơn 350 VĐV của 27 tỉnh, thành, ngành trên cả nước, trong đó có nhiều đơn vị có truyền thống Vovinam mạnh như: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Thanh Hóa, Quân Đội, Bà Rịa Vũng Tàu. Các VĐV tranh tài 48 bộ huy chương ở hai nội dung là quyền và đối kháng.

Giải vô địch Vovinam toàn quốc 2016 là đợt sát hạch quan trọng, nhằm đánh giá lại quá trình huấn luyện và luyện tập môn Vovinam của các địa phương. Đồng thời là dịp để tuyển chọn những gương mặt xuất sắc cho đội tuyển Vovinam quốc gia, chuẩn bị tham dự các giải đấu quốc tế.

Theo VOV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top