• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi tố, tạm giam 2 “hot girl” cung cấp dịch vụ “A-Z”

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Ngày 2-1, theo tin từ công an Nghệ An cho biết, đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 2 “hot girl” điều hành đường dây môi giới mại dâm.

Chân dung 2 "hot girl". Ảnh cơ quan công an cung cấp

Hai đối tượng trên là Nguyễn Thị Ngọc (20 tuổi, trú tại thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An thường gọi là "Ngọc Miu") và Cao Thị Hoài (22 tuổi, trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An).


Trước đó, cục Cảnh sát hình sự và Công an Nghệ An đã kiểm tra và bắt quả tang tại hai phòng 1202 và 1209 của khách sạn Beijing, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm.


Tiến hành kiểm tra phòng 1204, tổ công tác phát hiện Ngọc đang nằm chờ khách mua dâm xong để đòi tiền môi giới. Ngọc khai nhận, môi giới mại dâm cho 2 khách đến hát karaoke với giá 3 triệu đồng/lần.


Sau khi đã điều được một người để phục vụ khách, Ngọc đã gọi cho Hoài để điều thêm một cô gái khác phục vụ khách sau khi đã “cắt” 800 nghìn đồng/người. Bên cạnh đó, Ngọc còn yêu cầu khách phải trả riêng cho Ngọc 5 triệu đồng tiền công môi giới.


Theo lực lượng chức năng, để duy trì đường dây gái gọi, hàng ngày, Ngọc và Hoài thường xuyên ăn mặc diện mốt, váy ngắn sexy đến các quán karaoke trên địa bàn TP.Vinh tìm khách.


Riêng Nguyễn Thị Ngọc, ngoài việc làm môi giới mại dâm còn trực tiếp đi bán dâm cho khách với giá 3 triệu đồng/lần nếu có yêu cầu.


Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Thị Ngọc và Cao Thị Hoài về hành vi môi giới mại dâm.

Theo Soha
 

Ads HMO

Ads HMO

Top