• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Không nghe điện thoại, chồng đốt quần áo của vợ

HMO

Administrator
Staff member
Gọi di động cho vợ nhưng không thấy bắt máy, người đàn ông ngà men rượu đập phá đồ đạc, gom quần áo của vợ đem vào phòng ngủ châm lửa đốt.

Ngày 20/10, Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An, đã khởi tố Phạm Văn Thành (28 tuổi, trú huyện Nghi Lộc) về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Tài liệu của cơ quan điều tra cho hay, Thành kết hôn với chị Hòa quê ở Hà Tĩnh. Vợ chồng có một con và hiện sống chung nhà với bố mẹ đẻ ở xã Phúc Thọ (huyện Nghi Lộc).

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ngày 13/10, chị Hòa và con gái về nhà mẹ đẻ ở Hà Tĩnh chơi. Non trưa cùng ngày, Thành đi uống rượu với nhóm bạn trở về nhà gọi điện cho vợ nhưng không bắt máy.

Cho rằng vợ khinh mình không nghe máy, gã chồng ngà men rượu cầm con dao chặt tivi của gia đình, đập méo tủ lạnh. Anh ta tiếp tục gom quần áo của vợ đưa vào phòng ngủ rồi châm lửa đốt khiến nhiều đồ đạc trong nhà cháy nham nhở, may mắn có người phát hiện khống chế kịp thời ngọn lửa.

Cùng ngày Thành bừng tỉnh, tự tìm tới công an đầu thú, khai nhận gây án do có hơi men.

Theo Vnexpress
 

Ads HMO

Ads HMO

Top