• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không gian chung cư đẹp năm 2016

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Thời đại công nghiệp hóa, không gian sống của bạn ngày càng hạn chế.Vì vậy các gia chủ đặt ra bài toán thiết kế nội thất chung cư như thế nào đối với căn hộ có diện tích khiêm tốn. Hãy đến với Tân Thịnh, Bạn có thể tìm thấy rất dễ các mẫu thiết kế nội thất chung cư, và chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhất. Nội thất Tân Thịnh xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm :

Bước chân vào căn phòng bạn cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi cách ngăn không gian của gia chủ. Với sự sáng tạo lấy chiếc tủ tường làm vách ngăn giữa nơi tiếp khách và khu vực ăn uống. Tại khu vực tiếp khách, gia chủ đã bố trí một bộ sofa sang trọng, với thiết kế cửa kính kích trần , căn hộ của bạn luôn thoáng mát. Bên khi vực ăn uống, bộ bàn ăn được sắp xếp sẵn, hai chiếc đèn chùm ấn tượng về kiểu dáng làm cho phòng ăn thêm cuốn hút.

Mẫu thiết kế chung cư đẹp này là một gợi ý vô cùng hiện đại cho bạn.Khai thác triệt để ưu và nhược điểm của nhà ống, các kiến trúc sư đã vô cùng sáng tạo khi thiết kế nội thất cho căn hộ này.Vẫn là bộ sofa dáng dài, chiếc ti vị được gắn tường, tiết kiệm diện tích tối đa cho căn hộ. Chiếc thảm cũng góp phần tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà. Khai thác hai gam màu chủ đạo: nâu và trắng. Căn hộ chung cư của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Hai mẫu thiết kế chung cư trên , chúng tôi hi vọng có thể đem đến một luồng cảm hứng mới cho bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top