• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Không cần vận động vẫn có thể giảm cân

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn là người bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các phương pháp giảm cân. Hãy tham khảo nội dung dưới đây để tìm ra một phương pháp phù hợp cho mình.
Những pháp pháp dưới đây không cầu kì và cũng không làm tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng hiệu quả giảm cân sẽ khiến bạn bất ngờ đó.
Tham khảo chuyện phụ nữ giảm cân khó những không bao giờ bó tay


Ăn chậm nhai kĩ

Đối với sâu lười tập thể dục, thì việc ăn chậm nhai kĩ cực kì cần thiết. Não phải mất khoảng 20 phút để nhận được tín hiệu rằng cơ thể đã no. Vì vậy, nếu ăn chậm, nhai kĩ sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều lượng thực phẩm, dẫn đến hạn chế việc tăng cân.

Chưa kể, ăn chậm giúp bạn dễ dàng thưởng thức thực phẩm yêu thích và rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Thay đổi cách chế biến rau củ

Rau củ luôn được khuyên dùng để giảm cân bởi chúng chứa nhiều chất xơ, giúp no lâu. Tuy nhiên, so với các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, thịt, bánh kẹo, rau củ thường kém hấp dẫn hơn. Vì vậy bạn nên làm phong phú các loại rau củ bằng nhiều cách chế biến, từ luộc, canh, xào, hấp…

Tìm hiểu giảm cân bằng hoa quả pháp pháp mới cho chị em sau sinh

Uống nước trước khi ăn

Điều này có vẻ chẳng cần bàn cãi nhiều bởi nó luôn lọt vào top những điều cần thiết nếu muốn giảm cân.

Trước khi ăn 30 phút, hãy uống nước lọc để cảm thấy no bụng, tránh ăn nhiều vào bữa ăn chính. Duy trì ngày 8 ly nước lọc vừa giúp đẹp da lại tốt cho vóc dáng.

Tương tự, bạn có thể thay thế nước lọc bằng bát canh. Ăn 1 – 2 bát canh rau nóng trước khi ăn cũng là cách rất hay ho đấy.

Ăn ít vào bữa tối

Chẳng có gì khó hiểu tại sao bạn nên ăn ít đi vào tối nếu muốn giảm cân. Buổi tối cơ thể không vận động nhiều, thức ăn đi vào cơ thể không thể chuyển hóa thành năng lượng sẽ tích dễ dàng tích mỡ. Không chỉ quan tâm tới khối lượng đồ ăn, bạn cũng nên để ý tới loại thực phẩm gì. Nói không với chất béo, dầu mỡ, hạn chế tinh bột..

Chọn màu sắc bát đĩa

Có 1 nghiên cứu về bộ não rất thú vị: người ta có xu hướng ăn nhiều hơn nếu thức ăn và đĩa đựng đồng màu nhau và ngược lại. Vì vậy, bạn nên để rau vào đĩa xanh để ăn nhiều hơn, với thịt cá nên để vào đĩa trắng để màu sắc bất đồng rõ hơn, giảm nhu cầu ăn uống đi.

Tuyệt chiêu giảm cân trong 3 ngày hiệu quả bất ngờ

Những cô bạn lười cũng có thể áp dụng những phương pháp trên nhé. Áp dụng kiên trì và đều đặn sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của các phương pháp trên cơ thể của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top