• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Khó khăn gì khi trị bệnh lậu cho nam

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị bệnh lậu cho nam giới hiệu quả cần chú ý những gì? Theo các chuyên gia thì tỉ lệ nam giới mắc bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát được tốc độ lây truyền nhanh chóng của bệnh. Giúp giải đáp được vấn đề trên các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.

Bệnh lậu ở nam giới có biểu hiện của bệnh lậu?: chủ yếu là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó. Mủ xanh hoặc vàng xanh chảy theo đường niệu đạo, bệnh nặng có máu chảy cuối dòng nước tiểu. Dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Bệnh không được điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường niệu đạo ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn.
Do bệnh lậu triệu chứng hay bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên bệnh không được điều trị hoặc chữa trị sai bệnh gây ra những biến chứng khôn lường. Điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả cần chú ý những gì?
- Khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, hiệu quả.
- Tùy vào giai đoạn bệnh, tùy vào tình trạng sức khỏe mà người bệnh sẽ được áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp. Người bệnh cần thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị về thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc…
- Không được tự ý mua thuốc mà không có sự cho phép của các bác sĩ điều trị tránh hiện tượng kháng thuốc của vi khuẩn lậu.
- Không quan hệ trong quá trình chữa trị để tránh tái nhiễm bệnh.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dục phù hợp.
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa khỏi để bác sĩ điều trị có hướng giải quyết phù hợp.

Hi vọng những chia sẻ về điều trị bệnh lậu ở nam giới sẽ giúp cho mọi người có thể điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng, dứt điểm. Nếu còn thêm bất kì thông tin gì về điều trị bệnh lậu, chi phí chữa bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top