• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kem nền cho mọi kiểu da của bạn gái

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Kem nền luôn là một lĩnh vực khó đòi hỏi các bạn gái nghiên cứu thật kĩ trước khi bước vào. Có rất nhiều loại kem nền và không phải loại nào cũng giống nhau về chất liệu và hiệu quả

Để giúp các bạn dễ dàng tìm được cho mình loại ưng ý, phù hợp với nhu cầu nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thế giới kem nền vốn cực kỳ phức tạp và khó mà bước ra một khi đã đem lòng yêu chúng.

>>> mẹo trang điểm với kem nền dạng thỏi giúp bạn lung linh

1. Kem bắt sáng

Không bết dính, giúp bạn giữ các lớp trang điểm bền hơn, gọn gàng và sắc nét hơn cũng như phủ lên gương mặt bạn một lớp bóng mờ đầy quyến rũ.

2. Kem bột gạo

Rất được nhiều phái đẹp châu Á yêu thích, kem bột gạo nhẹ nhàng tác động lên da và kiểm soát dầu một cách cực kỳ tinh tế.

3. Kem nén

Bước cuối sau khi chuẩn bị các lớp nền, lót một cách cẩn thận. Kem nén giúp mang đến một lớp che phủ mỏng manh và kiểm soát độ sáng, bóng trên da, cũng như mang đến một lớp kem cuối lì mịn và mượt mà.

>>> mua kem nền tốt ở đâu hà nội để trang điểm

4. Tinted moisturizer

Đây là loại kem sành điệu của năm 2014. Sở dĩ chúng được yêu thích đến vậy là nhờ sự trong trẻo, căng mọng và bóng mịn mà chúng mang đến cho làn da. Vừa dưỡng da nhẹ, vừa giúp tạo hiệu ứng bắt mắt cho da, tuy vậy tinted moisturizer không có khả năng che khuyết điểm.

6. Kem nền dạng lỏng

Loại kem phổ biến nhất với con gái Việt Nam chính là kem nền dạng lỏng. Chúng có độ che phủ tốt, giấu đi những vết mẩn đỏ, mụn. Kem nền dạng lỏng có kết cấu rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ dạng lì cho đến dạng bóng.

>>> kem nền dạng lỏng và những công dụng ưu việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top