• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kem lót trang điểm được các bạn gái khắp nơi yêu thích

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Sử dụng kem lót trong trang điểm từ xưa đến nay luôn được các chị em yêu thích và là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình trang điểm. Hãy cùng điểm qua những loại kem lót được yêu thích nhất qua bài viết dưới đây các bạn nhé

>>> thắc mắc kem lót trang điểm loại nào tốt nhất

MAC Prep + Primer Face Protect SPF 50,

Chỉ số chống nắng cũng như sự bảo vệ của sản phẩm này đã được các chị em bình chọn là tuyệt vời. Bởi đối với những chị em đang phải theo quy trình chăm sóc da và phải kiêng nắng thì đều rất hài lòng với sản phẩm này. Nhất là các bạn có làn da dầu nhiều thì càng nên quan tâm đến sản phẩm này càng sớm càng tốt nhé.

Clarins Instan Smooth Perfecting Touch,

Đây được cho là sản phẩm phải có, được ví như tạo ra 1 lớp nền mịn như da em bé. Làm lì các nếp nhăn và lỗ chân lông, tạo cho lớp nền trở nên trơn mịn. Và tuyệt như 1 “phần thưởng” vì chất lượng và giá cả của nó.

>>> bạn đã biết kem lót nào tốt nhất cho da

Laura Mercier Oil-Free Foundation Primer,

Cực kỳ thích hợp trong mùa hè, không làm trôi mất lớp mỹ phẩm trong nhiều giờ, không làm da bạn bị bóng dầu, không làm lộ lỗ chân lông. Với độ bắt sáng nhẹ nhàng nên làm cho các nếp nhăn sâu trên da cũng trở nên mờ đi.

Tarte Clean Slate Primer,

Lớp lót này như lướt nhẹ trên da nhưng lại hoạt động rất tốt với tất cả lớp nền dạng bột khoáng, dạng lỏng, dạng kem. Và đặc biệt là vẫn không hề làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Napoleon Perdis Auto Pilot Pre-Foundation Primer

Sử dụng loại kem này trông làn da của bạn như được phủ sương, trơn mịn rất tự nhiên. Thành phần được chiết xuất từ thảo dược nên rất thích hợp cho bạn có làn da nhạy cảm

>>> kem lót mắt tốt nhất hiện nay

Bare Escentuals Primer Time Brightening Foundation Primer

Sản phẩm này rất tuyệt vời vào buổi tối đi chơi, làn da sẽ rất mịn và khô nhanh, làm cho lớp nền trang điểm trở nên hoàn hảo. Nếu các bạn dùng mỹ phẩm dòng khoáng nhất là phấn phủ, sẽ trôi và xuống tông rất nhanh, vậy tức là các bạn chưa sử dụng đến sản phẩm này rồi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top