• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Kế hoạch giảm béo cho người chưa bao giờ tập thể dục

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Đẩy nhanh quá trình giảm béo là mong muốn của nhiều người khi đang thực hiện các kế hoạch làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất. Mọi kế hoạch giamrbeos cần nhắm đến mục tiêu thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo.
Kế hoạch này hoạt động tốt đối với những người chưa bao giờ tập thể dục. Mục đích là để tăng cường sự trao đổi chất của bạn ra khỏi chế độ lười biếng và làm cho nó di chuyển một lần nữa. Nhưng để làm điều đó một cách hiệu quả bạn cần phải có chương trình tập luyện của bạn ngắn và dễ quản lý. Một bài tập luyện cường độ cao có thể có vẻ như ý tưởng tốt nhất để đốt cháy nhiều calo, nếu nó phần còn lại của ngày (hoặc tuần) của bạn không phải là trên chiếc ghế dài.
Với kế hoạch này, bạn sẽ thực hiện ba lần mỗi ngày, nhưng mỗi lần tập luyện sẽ không kéo dài. Bạn không cần phải thay đổi quần áo, có thể bạn sẽ ra quá nhiều mồ hôi và bạn không cần bất kỳ thiết bị bổ sung. Tập luyện như sau:
- 7 phút đi bộ nhanh
- 7 phút thả lỏng cơ thể
- 7 phút đi bộ nhanh
Thời gian tập luyện làm cho nó dễ dàng hơn thực hiện và nhiều khả năng là bạn sẽ thực hiện được đúng theo kế hoạch. Và ngay cả khi tập luyện là ngắn hạn, bạn đang đốt cháy lượng calo đáng kể vẫn còn khi bạn bổ sung thêm các hoạt động khác. Thực hiện đúng ba lần mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy đến 300 - 500 calo. Nếu bạn làm điều này trong giờ ăn, bạn sẽ có lẽ cũng rút ngắn lại khoảng thời gian bạn chi tiêu ăn uống sẽ giúp bạn giảm lượng thức ăn bạn tiêu thụ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top