• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc KCN Nam Cấm ngập trong lửa, nhiều nhà xưởng cháy trụi

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 20/1, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà xưởng dùng để chế biến gỗ nằm trong khu công nghiệp Nam Cấm (huyện Nghi Lộc), thiêu rụi toàn bộ máy móc của công ty.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h20, tại công ty Thanh Sơn (liên doanh Việt Nam với Ấn Độ), thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà xưởng rộng khoảng 1.000m2, rất may không có thiệt hại về người.

Thời điểm trên, nhiều người dân thấy đám khói bốc cao từ nhà xưởng của công ty. Tiếp đó là tiếng hô hoán, một số công nhân đang lắp máy, hàn xì trong nhà xưởng vội chạy ra ngoài thoát thân.

Nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy tỉnh Nghệ An điều 2 đội với 80 chiến sĩ, 7 xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp cùng hàng chục công an huyện Nghi Lộc tham gia dập lửa. Do khu nhà xưởng đóng kín, chứa nhiều máy móc, thiết bị gỗ ép và một ít nguyên liệu nên việc dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.


Ngay khi có mặt, lực lượng cứu hỏa phải dùng búa phá cửa đưa vòi vào trong phun nước. Ở bên ngoài, vòi rồng phun nước lên nóc nhà xưởng điểm phát ra đám cháy.

Sau khoảng 2 giờ, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên ngọn lửa cũng đã kịp thiêu rụi hầu như toàn bộ vật dụng, nguyên liệu bên trong nhà kho. May mắn không có thiệt hại về người.

Toàn bộ khung nhà xưởng bị đám cháy thiêu đổ sập xuống nền, bên trong vẫn còn một vài điểm có khói bốc lên.

Đại diện sở cảnh sát PCCC cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do một số thợ trong lúc đang hàn trên mái nhà xưởng vô ý để rơi tàn xuống bắt lửa vào các vật dụng dễ cháy.
TH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top