• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Kỹ thuật nâng mũi S line đẹp và an toàn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Kỹ thuật nâng mũi S line ra đời giúp khắc phục những dị tật, khiếm khuyết của mũi, đem đến cho bạn một chiếc mũi đẹp, mềm mại, giúp gương mặt thanh cao. Là một giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi nhiều khuyết điểm mà những kỹ thuật nâng mũi khác không thể đáp ứng được
Mong muốn làm đẹp hối thúc, nhưng lựa chọn phương pháp không phù hợp hay thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo khiến bạn không những không hài lòng mà còn có thể gặp biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Chiếc mũi của Huyền Trang (Minh Khai, Hà Nội) bị biến dạng bởi cô bạn đã sửa mũi quá nhiều lần. Mà, sau mỗi lần đều cảm thấy không ưng ý nên tiếp tục sửa. Tuy nhiên, những địa chỉ làm đẹp ấy đều không có cấp phép hoạt động, thiếu đảm bảo khiến cô bạn từ một người rất tự tin, tiến hành phẫu thuật nhiều lần bỗng có tâm lý e dè, sợ hãi. Nên, dù chiếc mũi hiện tại có bị biến dạng, xấu xí cô bạn cũng không muốn đi phẫu thuật lại.

Những diễn viên Hàn sở hữu nét mặt thanh tú,chiếc mũi thẳng, cao

Tuy nhiên, bạn bè kháo nhau, mách Trang nên đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để chỉnh hình lần cuối, đảm bảo hài lòng mà an toàn tuyệt đối, khiến cô bạn cũng muốn cân nhắc thử, và không khỏi bất ngờ với kỹ thuật nâng mũi s line tại bệnh viện. Kỹ thuật này giúp chỉnh sửa hoàn toàn những dị tật về mũi: mũi to, mũi bè, thấp, hếch… hay mũi đã qua chỉnh sửa nhiều lần.
Theo các chuyên gia, một chiếc mũi đẹp hài hòa là chiếc mũi có độ dài bằng 1/3 độ dài khuôn mặt. Cánh mũi có độ rộng bằng khoảng cách giữa hai mắt. Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95 – 105 độ và chóp mũi cao hơn một chút so với phần giữa. Đồng thời hình dáng mũi từ góc trán đến trụ mũi có hình chữ S.

Kỹ thuật nâng mũi s line chính là phương pháp phẫu thuật nâng mũi biến một chiếc mũi với bất kì hình dáng nào cũng có thể trở thành dáng chữ S. Kỹ thuật nâng mũi s line giúp bạn tạo dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi hình chữ S, đầu mũi thon gọn và cao tạo thành hình chữ A với hai lỗ mùi hình hạt chanh.
Kỹ thuật nâng mũi s line là sự tổng hợp của nhiều tiểu phẫu: nâng cao sống mũi, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, xử lí xương to, tạo hình lỗ mũi… Trong đó, 1/3 đầu mũi được ghép bằng sụn tự thân lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai, đảm bảo an toàn với cơ thể, không bị đào thải. Còn 2/3 thân mũi, bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo. Vì vậy, chất lượng sụn nhân tạo cần đảm bảo an toàn, không phản ứng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Kỹ thuật nâng mũi s line không phải đơn giản, nó đòi hỏi tay nghề bác sỹ thực hiện cao, cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc tiên tiến. Nếu không muốn để lại những di chứng, mà vừa có thể làm đẹp, vừa đảm bảo an toàn cho chính mình, bạn nên cân nhắc, tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ là cơ sở y tế đầu tiên tại Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Khách hàng sẽ không phải lo lắng, e ngại về chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, và chất liệu sử dụng. Thu Cúc sử dụng sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, đảm bảo an toàn với sức khỏe.
Bệnh viện có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp tại những nước có thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ; và hệ thống thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất. Khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không nhiễm trùng vì quá trình phẫu thuật được thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín một chiều hiện đại nhất Việt Nam.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/ky-thuat-nang-mui-s-line.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top