• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Kỷ niệm ngày thành lập NH TMCP Bắc Á

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 17/9, tại Thành phố Vinh, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tổ chức Lễ kỷ 20 năm ngày thành lập (1994 - 2014).


Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập theo Quyết định số 183/QĐ-NH5 ngày 01/09/1994 của Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam, là ngân hàng TMCP đầu tiên có trụ sở chính đóng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với mức vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đánh giá cao hướng đi gắn với nông nghiệp với những dự án đột phá của Bắc Á Bank


Ngay từ khi mới ra đời, Bắc Á Bank đã xác định hướng phát triển chiến lược cho mình là tập trung đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, với triết lý kinh doanh: “Không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà luôn hài hòa lợi ích của các bên tham gia để cùng nhau phát triển bền vững”.


Nhờ đó, trải qua 20 năm, trước những biến động của nền kinh tế trong nước và thế giới, có nhiều thời điểm cực kỳ khó khăn, nhưng Bắc Á Bank vẫn không ngừng lớn mạnh, đến nay vốn điều lệ đã lên tới 3.700 tỷ đồng, tổng tài sản lên đến 53,98 nghìn tỷ đồng, trong đó cho vay nông nghiệp nông thôn chiếm 68,21% dư nợ tín dụng.


Hiện Bắc Á Bank đã có 84 điểm giao dịch tại 12 tỉnh, thành trên cả nước với 1.200 cán bộ nhân viên. Ngoài những dịch vụ tài chính ngân hàng tiện ích, Ngân hàng TMCP Bắc Á là đơn vị tiên phong thực hiện nghiệp vụ tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp. Có thể thấy rõ những thành công của các dự án ứng dụng công nghệ cao mà Bắc Á Bank tư vấn đầu tư đã tạo ra một bước đột phá lớn cho ngành nông nghiệp Việt Nam nói riêng và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung, điển hình như Dự án sữa tươi sạch TH True Milk.

Ban lãnh đạo Bắc Á Bank đón nhận cờ thi đua của Chính phủ


Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đánh giá rất cao cách làm của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Bộ trưởng Bùi Quang Vinh nói: “Thế mạnh của nền kinh tế Việt Nam vẫn là nông nghiệp, bởi vậy việc tập trung đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp với những dự án mang tính đột phá đem lại hiệu quả cao của Ngân hàng TMCP Bắc Á là điều mà Việt Nam chúng ta đang rất cần. Bắc Á Bank lại đang có những cách làm đầy tính nhân văn, một hướng đi đúng đắn và thực tế đã góp phần to lớn vào sự phát triển của kinh tế nước nhà, tạo ra những sản phẩm, thương hiệu uy tín. Những đóng góp của Ngân hàng TMCP Bắc Á rất xứng đáng được ghi nhận”.


Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ; bà Thái Hương – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Theo Báo Đầu Tư
 

Ads HMO

Ads HMO

Top