• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Lãnh đạo tỉnh dâng hương, dâng hoa

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 19/5, nhân kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Lễ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên (Nam Đàn).

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy; Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy – Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đoàn đại biểu quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các đoàn thể...

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh hành hương về Khu di tích Kim Liên dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Và nghiêm trang trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy dâng lẵng hoa tươi thắm trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên.
Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà, đồng chí Hồ Đức Phớc và đoàn đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, thành kính tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với quê hương, dân tộc, với sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Và thành kính dâng nén hương thơm tỏ lòng biết ơn Người.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh lần lượt dâng hương.
Dịp này, đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh, các đoàn khách quốc tế về thăm quê Bác. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng sự nghiệp, công lao và tư tưởng của Người vẫn tỏa sáng và soi đường cho cách mạng Việt Nam, lời căn dặn của Người với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An là động lực, mục tiêu và để Nghệ An phấn đấu vươn lên gặt hái được nhiều thành tựu về mọi mặt, xứng đáng với niềm tự hào là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu.

Ngày sinh nhật Bác, nhiều cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh đã về Khu di tích Kim Liên dâng những lẵng hoa tươi thắm và báo công với Bác.

Tại Khu di tích Kim Liên – một nghệ nhân thư pháp trẻ tuổi viết những lời di huấn, những câu thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những triết lý về đạo nghĩa làm người được nhiều người quan tâm, yêu thích.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top