• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưng Nguyên Kỷ luật hiệu trưởng trường mầm non thu 80 khoản phí

HMO

Administrator
Staff member
Sau gần một tháng kiểm tra, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Nguyên đã thống nhất quyết định kỷ luật và điều chuyển cô giáo Lê Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường mầm non Hưng Thắng vì đã có nhiều sai phạm trong việc thu chi ở trường trong năm học 2016 - 2017.

Trường mầm non Hưng Thắng.
Chiều 24/11, trả lời Báo Nghệ An kết quả kiểm tra về công tác thu chi ở Trường mầm non Hưng Thắng -ngôi trường có nhiều sai phạm đã được Báo Nghệ An điện tử phản ánh trong bài viết “Trẻ mầm non "gánh" hơn 80 khoản thu đầu năm học” ngày 27/10/2016, ông Hoàng Văn Thụ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Hưng Nguyên cho biết: Ngay sau khi có thông tin báo nêu, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã thành lập đoàn để kiểm tra công tác thu chi ở trường. Qua đó, đã có phát hiện một số sai phạm như thu học phí học sinh trong tháng 8 sai quy định. Nhà trường cũng đã sai khi tự ý thu tiền phụ huynh để mua đồ dùng học liệu cho học sinh.

Hiệu trưởng Lê Thị Thu Hà.
Ngoài ra, trong quá trình tiếp xúc với phụ huynh hiệu trưởng nhà trường có thái độ chưa phù hợp, gây bức xúc trong nhân dân, ảnh hưởng đến hình ảnh của người giáo viên trong nhà trường.

Trước những sai phạm này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Nguyên đã kiểm điểm nghiêm túc trách nhiệm của hiệu trưởng nhà trường và cá nhân liên quan. Bên cạnh đó, cũng đã thống nhất kỷ luật và điều chuyển cô giáo hiệu trưởng Lê Thị Thu Hà sang trường khác. Huyện cũng yêu cầu Trường mầm non Hưng Thắng trả lại tất cả những khoản thu trái quy định cho phụ huynh.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top