• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Kỳ lạ: Gà đẻ trứng có hình quả hồ lô ở Yên Thành

HMO

Administrator
Staff member
Một con gà ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã đẻ ra một quả trứng có hình dạng giống quả hồ lô. Thấy lạ, nhiều người dân địa phương đã tới xem.

Hai ngày nay, người dân địa phương xôn xao việc anh Nguyễn Hồng, trú ở xóm Chùa, xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, đang sở hữu một quả trứng gà kỳ lạ.

Theo anh Hồng, ngày 20/3, khi anh ra kiểm tra chuồng gà, phát hiện con gà mái khoảng 2kg của gia đình vừa đẻ trứng.


Quả trứng lạ mang hình hồ lô (Ảnh: Tiến Dũng)
Anh lấy trứng đưa vào, nhận thấy quả trứng này không phải hình bầu dục như thông thường, mà lại có hình giống chiếc hồ lô. Anh Hồng cho biết, đây là lần đầu tiên con gà mái này đẻ ra có một quả trứng có hình thù kỳ dị như vậy.

Biết anh Hồng có quả trứng lạ, rất nhiều người dân trong xã đã đến xem. Nhiều người nghĩ đây là điều may nên chúc mừng gia đình. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng do đột biến nên 2 quả trứng gà mới bị dính vào nhau, nên có hình dạng như vậy.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top