• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Kết luận về vụ nam sinh viên mất tích bí ẩn trên cầu

HMO

Administrator
Staff member
Người thân nghi vấn đây là vụ án mạng, thêu dệt nhiều câu chuyện... hoang đường của nam thanh niên chết bất thường trên sông Lam. Trong khi đó, công an vào cuộc điều tra, kết luận đây chỉ là vụ tai nạn giao thông đau lòng.


Sinh viên Nguyễn Văn Đức.
Hôm nay (2-2), Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã có kết luận Nguyễn Văn Đức (22 tuổi, sinh viên năm cuối Trường ĐH Vinh, quê xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn) tử vong trên sông Lam.

Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An chính thức cho biết: Nguyên nhân dẫn đến em Đức tử vong là sau khi em Đức uống rượu, đi xe máy về qua cầu Nam Đàn thì em bị tai nạn giao thông đâm xe trúng thành cầu. Vụ tai nạn dẫn đến em Đức bị va vào thành cầu Nam Đàn, rơi xuống sông Lam phía thượng nguồn, rồi chết ngạt.

Đại tá Phạm Hoài Nam cũng cho biết thêm: "Sau khi sự việc xảy ra, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra cẩn thận và kết luận vụ việc cùng hồ sơ đã chuyển cho Công an huyện Nam Đàn để trả lời cho gia đình".

Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn, cũng cho biết qua khám nghiệm, điều tra đã loại trừ án mạng mà đây chỉ là vụ tai nạn giao thông đáng tiếc, đau lòng.

Chính quyền địa phương và nhà trường đã thăm hỏi, động viên gia đình em Đức.

Cầu Nam Đàn bắc qua sông Lam - nơi xảy ra vụ việc.
Trước đó, như đã đưa tin, thời gian qua, Đức đang về quê đi thực tập. Chiều 21-1, Đức cùng nhóm bạn đi đá bóng và ăn uống tại quán ở xã Vân Diên (huyện Nam Đàn). Tại đây, Đức có uống một ít bia rượu rồi sau đó xin phép về trước. Lúc này, Đức mặc bộ quần áo thể thao và đi xe máy màu đỏ. Để về nhà, Đức phải chạy xe qua thị trấn Nam Đàn rồi qua cầu Nam Đàn, qua sông Lam. Tuy nhiên, từ đêm 21-1, Đức mất tích bí ẩn và công an tìm thấy xe máy của Đức trên cầu Nam Đàn. Phía trước xe có bị xước xát hư hỏng.

Công an huyện Nam Đàn kiểm tra trong cốp xe có ví và điện thoại của Đức nên đã báo với ông Nguyễn Văn Hiếu (bố của Đức). Người thân, bạn bè cùng công an đã tìm kiếm khắp các bệnh viện và hạ nguồn sông Lam nhưng không thấy Đức.

Đến sáng 26-1, người dân đánh cá trên sông Lam phát hiện thi thể Đức nổi lên phía thượng nguồn cầu Nam Đàn nên đã báo với chính quyền địa phương và gia đình.

Ông Nguyễn Văn Hiếu (bố em Đức) đặt ra nghi vấn là: "Nghi em Đức bị kẻ xấu sát hại rồi mang thi thể đi vứt xuống thượng nguồn sông Lam để phi tang. Bởi xe máy không hư hỏng gì nhiều, thi thể lại phát hiện phía thượng nguồn sông Lam, cách chân cầu Nam Đàn chừng 300 m".

Do đó, gia đình đề nghị cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, vào cuộc điều tra làm rõ vì sao em Đức tử vong.

Những ngày qua, người dân ở Nghệ An cũng thêu dệt, truyền tai nhau những câu chuyện thất thiệt như: Nghi em Đức bị sát hại để lấy nội tạng, nghi vấn có nhóm người bắt cóc sát hại, phi tang thi thể trên sông...

Tuy nhiên, sau khi vào cuộc điều tra, công an đã kết luận chính thức như trên.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top