• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Kế hoạch Đám Cưới sẽ thêm hoàn hảo khi có kịch bản Phim Cưới Cốt Truyện

lucky1

Lính mới
Trong những năm trở lại đây, các dịch vụ cưới ngày càng đa dạng và hướng đến sự hoàn thiện từ nội dung lẫn hình thức, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các cặp đôi khi tiến hành lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới. Ở trong lĩnh vực phim cưới, các nhà cung cấp cũng đưa ra nhiều gói dịch vụ quay phim, bao gồm Phim Cưới Ngoại Cảnh, Phim Cưới Phóng Sự đến phim Sameday Edit,… Bạn có biết rằng kế hoạch Đám Cưới sẽ thêm hoàn hảo khi có kịch bản Phim Cưới Cốt Truyện, hãy tìm hiểu xem tại sao nhé!


Phim Cưới Cốt Truyện làn gió mới cho lĩnh vực phim cưới tại Việt Nam

Phim Cưới Cốt Truyện là thể loại phim cưới vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang thu hút nhiều cặp đôi yêu thích sự phá cách và độc đáo. Khi lên kế hoạch Đám Cưới, các đôi uyên ương thường lựaPhim Cưới Cốt Truyện như một hương liệu đậm đà cho món khai vị của Tiệc Cưới. Dù phim kéo dài khoảng 5 – 10 phút lúc mở đầu buổi tiệc, nhưng có đầy đủ tiết tấu, cao trào, lồng ghép vào đó câu chuyện có thật hoặc ý tưởng kịch bản mà Cô Dâu Chú Rể là những nhân vật chính. Bộ phim sẽ được chiếu mở màn trong Tiệc Cưới của Cô Dâu Chú Rể, mang đến sự hào hứng và khơi gợi cảm xúc của các quan khách trước khi Cô Dâu Chú Rể xuất hiện.





Một số kịch bản Phim Cưới Cốt Truyện dành cho kế hoạch Đám Cưới của bạn


Đối với thể loại phim này, kịch bản là phần cốt lõi quan trọng. Cô Dâu và Chú Rể sẽ phải gặp trực tiếp ê-kíp để thảo luận và thống nhất nội dung kịch bản. Phần lớn Cô Dâu Chú Rể đều muốn xây dựng ý tưởng riêng, số còn lại thích lựa chọn từ những ý tưởng có sẵn. Dragon Films sẽ giới thiệu một số chủ đề kịch bản cho các cặp đôi để tham khảo thêm.





Chủ đề 1: Love story


Đúng như tên gọi Love Story, đây là kiểu kịch bản tập trung khai thác câu chuyện tình yêu của Cô Dâu Chú Rể. Tùy theo yêu cầu cụ thể từ các cặp đôi, ê-kíp có thể sẽ dựng lại cảnh lần đầu gặp gỡ của hai người, những buổi hẹn hò đầu tiên, nụ hôn đầu hay những kỷ niệm đẹp, những cột mốc quan trọng đáng nhớ trong khoảng thời gian hai người hẹn hò. Bên cạnh đó, quá trình Cô Dâu Chú Rể lập kế hoạch làm quen nhau, “cưa đổ” nhau cũng là một đề tài rất được yêu thích.


Chủ đề 2: Ngày trọng đại


Nhiều Cô Dâu chia sẻ rằng suốt đời sẽ không thể quên những lời nói ngọt ngào và khung cảnh lãng mạn của ngày mà Chú Rể chính thức ngỏ lời cầu hôn mình. Đó có thể là một tình huống bất ngờ mà Chú Rể đã chuẩn bị trước, một buổi leo núi và cầu hôn trên đỉnh Fanxipan, một màn nhảy flashmod giữa phố, hay những khung cảnh gắn liền với sở thích của hai người như cầu hôn trong sân bóng hay trên một sườn đèo. Phim Cưới Cốt Truyện của bạn từ đó sẽ đầy cảm xúc và giúp gợi nhớ lại những kỉ niệm.


Chủ đề 3: Phim điện ảnh


Đây là kiểu xây dựng kịch bản theo phong cách phim điện ảnh, phù hợp với những Cô Dâu Chú Rể thích sự độc đáo cho Đám Cưới của mình. Tùy vào yêu cầu về nội dung của các cặp đôi và mục đích sử dụng của phim mà kịch bản sẽ được xây dựng. Đó có thể là những tình huống “giật gân”, hài hước như chú rể bị bắt cóc trước ngày cưới, áo cưới cô dâu bị đánh cắp, lấy nhầm nhẫn cưới,… Khi lên kế hoạch Đám Cưới, các cặp đôi thường lựa chọn kiểu kịch bản này để kết hợp với chương trình mở màn của buổi tiệc tạo ra hiệu ứng đặc biệt, ấn tượng đối với quan khách, làm cho ngày cưới trở nên khác biệt và đáng nhớ.


Kiểu 4: Parody


Hiện nay có nhiều bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn, lẫn hài hước được khán giả ở mọi nơi trên thế giới yêu thích, hâm mộ như Bỗng dưng muốn khóc, 50 first dates, Cinderella,… Các cặp Cô Dâu Chú Rể nếu có sở thích đặc biệt với phim ảnh và tự tin với khả năng diễn xuất của mình có thể yêu cầu dựng lại những cảnh mang phong cách như trong phim, trong đó Cô Dâu Chú Rể vào vai những nhân vật chính. Kịch bản kiểu này dựa phần nhiều vào nội dung và tính cách nhân vật mà phim đã định sẵn, có thể chỉnh sửa lại cho phù hợp với mục đích sử dụng của đoạn phim và không quá khác biệt với tính cách Cô Dâu Chú Rể.


Nếu các Cô Dâu Chú Rể muốn đưa Phim Cưới Cốt Truyện vào kế hoạch Đám Cưới của mình thì nên có sự chuẩn bị trước từ 3 đến 6 tháng. Điều này giúp các cặp đôi vừa chủ động được thời gian vừa đảm bảo chất lượng về hình ảnh và cảm xúc cho phim.

DRAGON FILMS
 

Ads HMO

Ads HMO

Top