• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Kết hợp mật ong làm mặt nạ trị sẹo lõm

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Dùng mặt nạ tự nhiên để trị sẹo lõm là cách làm được nhiều người ưa thích. Đặc biệt là mật ong. Dưới đây là những cách kết hợp mật ong làm mặt nạ điều trị sẹo rỗ được ưa thích.



mật ong + nước cốt chanh



Áp dụng một mặt nạ cach tri seo ro bằng mật ong. Khi mật ong được kết hợp với nước cốt chanh, nó sẽ không chỉ tẩy vùng da chết mà vùng da sẹo cũng trở nên trắng sáng hơn. Điều này là do nước chanh chứa nhiều vitamin C, giúp loại bỏ các tế bào da cũ và kích thích tế bào da mới hình thành . Để làm mặt nạ chữa sẹo mật ong, kết hợp 2 muỗng canh.mật ong với 1 muỗng canh nước chanh vào một bát nhỏ, trộn chúng với nhau tốt. Trộn đều hỗn hợp lên da sạch, cho phép hỗn hợp được lưu giữ trên da ít nhất 15 phút, sau đó rửa sạch mặt nạ bằng cách sử dụng nước ấm. Một mặt nạ sẹo mật ong có thể được sử dụng một lần mỗi ngày để điều trị sẹo mụn trứng cá khá tốt .



mật ong + dầu ô liu



Để tạo ra một mật ong làm mềm vết sẹo, pha trộn với nhau triệt để 2 muỗng canh. mật ong với 2 muỗng canh dầu ô liu trong một bát nhỏ. Đánh thật nhuyễn hỗn hợp với nhau. Sử dụng ngón tay của bạn xoa đều hỗn hợp trong khoảng 5 phú. Trải một chiếc khăn nhẹ lên khuôn mặt của bạn . Đắp khoảng 15-20 phút , bạn nên rửa sạch lại bằng nước ấm Vùng da bị sẹo lõm sẽ được làm mềm đi một cách nhanh chóng.



mặt nạ mật ong + banking soda



Áp dụng tẩy tế bào chết, xoá sẹo thâm mật ong. Để thực hiện tẩy tế bào chết bằng mật ong, trộn cùng 2 muỗng canh.mật ong với 1 muỗng canh baking soda. Hãy trộn đều hỗn hợp rồi đổ bát. Sau đó xoa nhẹ hỗn hợp lên mắt. Sau 15 phút, rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Hãy thực hiện tẩy tế bào chết bằng mật ong hai lần một tuần để thấy được hiệu quả .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top