• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

- Kính RayBan Aviator Flip Out bộ 3 tròng – 700k đẹp nhất

haonganhpt

Lính mới
Kính RayBan Aviator Flip Out là model Rayban chuồn chuồn flip out bộ gồm có 3 tròng (3 cặp mắt kính), người dùng có thể dễ dàng tự thay thế được có mã số là RB3460. Trong 3 cặp tròng của mỗi bộ đều có một cặp tròng có tính năng Polarized phân cực chống lóa dễ dàng nhận ra bằng dòng chữ “RAYBAN P” in lụa màu trắng trên tròng kính, 1 cặp tròng polycarbonate chống va đập. Cả 3 cặp tròng đều có tính năng chống UV 100%. Bộ RB3460 này có size phù hợp với khuôn mặt vừa và nhỏ.



Kính RayBan RB3460 Flip Out, xuất xứ là hàng được đặt làm tại HK ở cấp độ cao nhất 1:1 với yêu cầu, mục đích rõ ràng là để trộn lẫn với hàng xịn có thuế VAT) bán thu lợi nhuận cao. Xét từ góc độ chất lượng thì kính loại này chất lượng thực sự rất tốt và đạt đến độ tiệm cận cao nhất so với hàng hãng (Cao hơn cả hàng RayBan Supper Fake). Khi đeo kính xịn và kính loại này, nếu không phải chuyên gia của hãng thì hầu như không thể nhận ra sự khác biệt.

Với kính RayBan Aviator Flip Out bộ 3 tròng đẳng cấp của bạn là sự khác biệt so với các dòng RayBan F khác.


Giá bán kính RayBan Aviator Flip Out bộ 3 tròng của chúng tôi hiện nay là tốt nhất thị trường:

Mua 1 Chiếc Giá : 700k/kính – Free Ship bán kính 5 km tại Hà Nội
Mua từ 2 chiếc trở lên sẽ được FREE SHIP toàn quốc.
Lưu ý : Bộ kính full box bao gồm 1 kính, 02 cặp mắt kính đi kèm, hộp, bao da, khăn lau và các tài liệu hướng dẫn.

CAM KẾT CỦA SHOP:
GIÁ LUÔN THẤP VÀ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNGShop luôn lấy sự nhiệt tình và uy tín làm đầu Cam kết bán hàng đúng chất lượng đã đăng quảng cáo.Khách mua Hàng nếu chưa vừa ý có thể đổi lại sản phẩm trong vòng 48h BẢO HÀNH CHẤT LƯỢNG đúng chất lượng Shop đã cam kết & đăng ở trên. Có bất kì lỗi nào đều có thể trả lại trong vòng 1 tuần (hoặc hơn nếu bạn ở xa & bất tiện trong việc gửi hàng)

Hãy trải nghiệm sự “đẳng cấp & khác biệt” của RayBan RB3460 Aviator Flip Out ngay trong hôm nay:


[img]

[img]

[img]

Liên Hệ : Mr Đạt

ĐT : 0914 709 103

Yahoo : kinhthoitrangvietpro@yhaoo.com

chi tiết : http://kinhthoitrang.info/kinh-rayban-aviator-flip-out-bo-3-trong.html
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top