• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Juventus sẽ làm gì ở bảng tử thần?

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Juventus sẽ làm gì ở bảng tử thần?

Bỏ lại sau lưng phong độ kém cỏi ở Serie A, Juventus vẫn thể hiện sự xuất sắc ở Champions League khi lần lượt quật ngã Sevilla và Man City. Tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng M.Gladbach, thày trò Conte sẽ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng?



Juventus đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau ở Serie A và Champions League. Nếu như ở giải đấu quốc nội, họ bết bát và tụt xuống vị trí thứ 14 thì ở Champions League, Lão bà đang thăng hoa với hai chiến thắng liên tiếp trước Sevilla và Man City.

Bên cạnh đó, lối chơi của Juventus cũng mang tới kết quả khác nhau cho Juventus. Trước trận derby Italia, tiền vệ Perisic của Inter từng nhận xét: “Juventus không ưa kiểm soát lối chơi như Bayern Munich”.

Đó chính là mấu chốt của vấn đề. Thực tế, hàng công của Juventus chưa được hoàn thiện sau sự ra đi của Vidal, Carlos Tevez và Pirlo. Chính vì vậy, khi buộc phải tấn công (ở Serie A), họ đã bộc lộ quá nhiều vấn đề và dẫn tới kết quả không như ý. Tuy nhiên, cả 3 đối thủ của Lão bà ở Champions League đều không có tư tưởng phòng ngự. Do đó, Juventus thoải mái có thể phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Tuy nhiên, chớ nên coi thường M.Gladbach. Nói vậy bởi lẽ, họ đang tìm thấy sức sống mới dưới triều đại của HLV tạm quyền Schubert. Trong cả 4 trận đấu ở Bundesliga dưới quyền chỉ đạo của HLV này, M.Gladbach đều giành chiến thắng (Augsburg, Stuttgart, Wolfsburg, Frankfurt). Thất bại duy nhất của họ trước Man City cũng rất đáng được khen ngợi.

Tin vắn:

Với những trận cầu đẳng cấp mà bạn không thể xem được thì đừng buồn chúng tôi mang đến cho bạn một chương trình xem lai bong da. Tới đây bạn sẽ có thể xem lại tất cả những trận đấu mà bạn đã bỏ qua cùng những nhan dinh bong da vô cùng tinh tế.

Nguồn: news.90min.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top