• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Janice Phương khóc nức nở khi giành ngôi quán quân Vietnam Idol

HMO

Administrator
Staff member
Cô gái Philippines Janice Phương đã chính thức trở thành Quán quân Vietnam Idol 2016 với 54,2% số phiếu bình chọn. Cô cũng là người nước ngoài đầu tiên giành chiến thắng ở chương trình này.

Janice Phương nghẹn ngào trong giây phút đăng quang ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016.
Đêm trao giải Vietnam Idol 2016 tối 30.9 đã diễn ra đầy cảm xúc và bùng nổ với những màn trình diễn của top 2 – Janice Phương và Việt Thắng và sự góp mặt của các ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi như Hoàng Quyên, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu. Hai giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều cũng có những màn song ca vô cùng ấn tượng với thí sinh.
Ngay ở phần trình diễn đầu tiên, Janice Phương đã gây ấn tượng khi khôn ngoan chọn ca khúc “Hello Vietnam” với sự hỗ trợ của nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi. Màn trình diễn khiến cả ba giám khảo phải đứng dậy vỗ tay. Giám khảo Bằng Kiều vốn ngày thường tếu táo đùa vui đã nghẹn ngào chia sẻ: “Giây phút nhìn một cô gái ngoại quốc đứng trên sân khấu và cùng nói "Tôi yêu Việt Nam" khiến tôi thực sự xúc động”.


Màn trình diễn "Hello Vietnam" xúc động của Janice Phương và nghệ sĩ violon Hàn Quốc Jmi.
Sau đó, giám khảo Bằng Kiều đã cùng song ca “Yêu thương mong manh” đầy cảm xúc với Janice Phương. Việt Thắng có màn hòa giọng làm bùng nổ sân khấu với giám khảo Thu Minh.

Màn trình diễn giữa top 2 với các giám khảo vẫn tiếp tục khi hai giọng ca “khủng” Thu Minh và Janice Phương cùng xuất hiện với “Queen of the night” như một món quà Thu Minh hứa thực hiện cùng cô học trò mà giọng ca “Đường cong” dành rất nhiều tình cảm tại Vietnam Idol năm nay.


Giám khảo Bằng Kiều song ca “Yêu thương mong manh” đầy cảm xúc với Janice Phương.
Vào thời khắc công bố kết quả, ba giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều và Nguyễn Quang Dũng nắm chặt tay nhau, hồi hộp không kém các thí sinh và khán giả. Và khi Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn xướng tên Janice Phương là Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016, cô gái Philippines đã òa khóc nức nở trên sâu khấu, ba giám khảo cũng vỡ òa sung sướng. Janice Phương đã trở thành quán quân người nước ngoài đầu tiên trong lịch sử Vietnam Idol với 54,25% lượt bình chọn từ khán giả.

Quán quân Vietnam Idol 2016 rơi nước mắt khi hát ca khúc chiến thắng.
Việt Thắng đạt danh hiệu á quân với 45,75% lượt bình chọn, dù trước đó được dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhờ luôn có được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Dù chỉ về nhì, nhưng Việt Thắng đã ghi điểm trong mắt khán giả khi luôn nở nụ cười tươi rói với phong cách tự nhiên và chất giọng đa âm sắc.
Chiến thắng của Janice Phương được đánh giá là xứng đáng về chuyên môn, khi cô nổi trội hơn với giọng ca nội lực, đầy cảm xúc. Nhưng ngôi quán quân của cô gái Philippines cũng là một sự bất ngờ, vì Việt Thắng là thí sinh luôn có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả trong các đêm thi trước.

Theo
 

Ads HMO

Ads HMO

Top