• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng James đang dần lấy lại được phong độ tại Madrid

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Tiền vệ James Rodriguez lại một lần nữa đã khẳng định anh sẽ không rời khỏi CLB Real Madrid trong tương lai gần. Tại vòng 26 La Liga, CLB Real Madrid có chuyến làm khách ngay trên sân của CLB Eibar. Chỉ trong vòng có 30 phút, đội khách đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-0. Tiền đạo Benzema là người lập cú đúp nhưng tiền vệ James Rodriguez cũng đã gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng và cùng với 1 đường kiến tạo thành bàn thắng.

· Cập nhật luat choi bong ro mới nhất
Ngôi sao người Colombia cũng đã đang trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn tại sân Bernabeu. Kể từ khi vị HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền, cựu sao CLB Monaco chỉ đóng trong vai trò dự bị. Chính vì thế, báo chí liên tục đã loan tin, James sẽ chia tay CLB Real Madrid để cứu vãn tình thế sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Và anh khẳng định mình sẽ không rời Bernabeu trong tương lai gần: “Tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể. Trong bóng đá rất khó có thể nói trước, nhưng tôi muốn ở lại Real mãi mãi. Tôi hạnh phúc và có những người bạn tuyệt vời ở đây. Real là một đội bóng lớn và tôi muốn chiến đấu để giành vị trí chính thức”. Trong khi đó HLV Zinedine Zidane khẳng định luôn trao cơ hội cho ngôi sao 25 tuổi. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ tạo thêm cơ hội để James Rodriguez được thể hiện khả năng của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top