• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

iPhone 6C sở hữu màn hình 4 inches ra mắt đầu năm 2016

KhoaComputer

Lính mới
iPhone 6C sắp tới được coi là phiên bản mở rộng của iPhone 5S khi vẫn sử dụng vỏ bằng kim loại và màn hình 4 inches. Thiết bị này được dự đoán sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2016.

Cho dù iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã đạt được nhiều thành công trên thị trường, song, theo nhiều cuộc khảo sát, nhiều người dùng trên toàn thế giới vẫn thích sử dụng thiết kế cũ của iPhone với kích thước vừa tay hơn.

Theo một nguồn tin mới nhận, Apple được cho là đang phát triển mẫu điện thoại 4 inches mới có tên iPhone 6C. Theo các nhà phân tích của hãng nghiên cứu thị trường Jefferies, iPhone 6c có khả năng ra mắt vào quý đầu năm 2016 và họ gọi đây là phiên bản “mở rộng” của iPhone 5s.

Thiết kế của iPhone 6C cũng sẽ nhất quán với phong cách trước đây của Apple với khung kim loại chắc chắn. Tất nhiên, hãng điện thoại có trụ sở tại California sẽ tìm cách gia tăng độ cứng cho vỏ kim loại của iPhone.

Một điều cần lưu ý là các phát hiện của Jefferies về iPhone 6c đều dựa trên khảo sát thị trường, tức là họ dành thời gian để quan sát và phân tích hoạt động của các nhà cung ứng cho Apple để đưa ra một vài quyết định về sản phẩm có thể đang phát triển. Jefferies không hề được công ty tiết lộ gì về mẫu iPhone sắp ra mắt. Dù vậy, điều thú vị ở đây là Jefferies đưa tin Apple sẽ công bố iPhone 6c vào quý đầu năm 2016. Thông thường, iPhone có sự kiện riêng vào tháng 9 hàng năm.
Trước đó, Economic Daily của Trung Quốc cũng đưa tin nhà sản xuất màn hình AU optronics đang sản xuất màn hình 4 inches cho iPhone mới.

SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN THỦ ĐỨC
 

Ads HMO

Ads HMO

Top