• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

iPhone 6 thỉnh thoảng bị đơ máy và treo cứng

hongdaoo

Lính mới
Hiện tượng lỗi đơ màn hình xảy ra khá phổ biến trên các thiết bị di động, không sản phẩm nào là hoàn hảo. Kể cả iPhone của Apple cũng không ngoại lệ. Lỗi iPhone bị đơ màn hình là 1 trong những lỗi rất phổ biến trên iPhone 6/6s hay những dòng iPhone trước.
Đâu là Nguyên nhân dẫn tới việc màn hình iphone 6 bị đơ?
Được đánh giá khá cao về chất lượng, iphone 6 khiến người dùng hơi thất vọng lúc xuất hiện lỗi cảm ứng hàng loạt đã được báo chí đăng tải thời gian trước đây. Dù hiện nay chúng ta vẫn chưa có câu chi trả lời rõ ràng cho “căn bệnh cảm ứng” trên iphone 6, chúng ta cũng không thể hoàn toàn đổ lỗi cho gia đình sản xuất. Đôi khi, vấn đề nằm ở chính thói quen sử dụng máy của bản thân mà chúng ta không phải hay biết. 1 số Lý do có thể dẫn đến tình trạng màn hình iphone 6 bị đơ có khả năng kể đến như là sau:
– mọi người cài vào máy 1 ứng dụng không tương thích, do đó máy bị xung đột ứng dụng dẫn đến màn hình iphone 6 bị đơ tạm thời.
– Việc bạn lưu trữ quá nhiều dữ liệu và phần mềm trên máy cũng là 1 trong các Lý do hay gặp khiến màn hình iphone 6 bị đơ.
– Để khá nhiều phần mềm chạy ngầm trên máy hay chơi game, nghe nhạc liên tục không có nghỉ cũng có khả năng khiến iphone 6 bị đơ.
– một Lý do nữa có khả năng lý giải cho tình trạng đơ trên iphone 6 của bạn là bạn đã vô tình mua 1 chiếc iphone 6 đã từng thay màn hình, cũng như đó là màn hình không có chính hãng, kém chất lượng nên iphone 6 thường bị đơ màn hình.
– hay bạn làm máy va chạm với vật khác, khiến màn hình bị ảnh hưởng.
lúc màn hình iphone 6 bị đơ, bạn có khả năng rất khó khăn khi thực hiện bất kỳ thao tác nào trên máy. Vì đó, để không có ảnh hưởng đến công việc cũng như cảm giác thoải mái khi sử dụng, bạn nên tìm Cách khắc phục ngay lỗi iphone 6 bị đơ màn hình. Trước khi đưa máy đến những trung tâm sửa chữa, mọi người có thể tự thử ở nhà 1 vài Hướng dẫn dưới đây.
Hướng dẫn xử lý màn hình iPhone 6 bị đơ
– Trước tiên, nếu máy bị đơ tạm thời và đã hoạt động trở lại, mọi người hãy đánh giá xem mình có đang để quá nhiều ứng dụng chạy ngầm hoặc không, nếu có thì hãy tắt chúng đi để giảm tải cho Ram máy, hạn chế tình trạng “đơ” trở lại. Bạn cũng nên xóa bớt các ứng dụng ít sử dụng để bộ nhớ trống trải hơn, góp phần máy sửa chữa nhanh cũng như mượt mà hơn.
– Nếu đã sử dụng máy trong 1 thời gian dài không nghỉ, máy bị đơ cũng như hơi nóng lên thì bạn nên dùng sử dụng, để máy nghỉ ngơi một lát rồi tiếp tục.
– Trong trường hợp màn hình bị đơ và mãi vẫn chưa hoạt động lại, mọi người có thể thử sửa chữa bằng Chỉ dẫn khởi động lại máy. Bạn nhấn đồng thời nút Home cũng như nút nguồn, đợi trong khoảng 10s đến khi logo quả táo hiện lên thì buông tay ra để máy khởi động lại. Sau lúc máy ổn định, hãy đánh giá vài thao tác coi máy sở hữu còn đơ hay không.
Khởi động lại máy là 1 Cách đơn giản để khắc phục iphone 6 bị đơ màn hình
– Nếu khởi động lại vẫn không có hiệu quả, bạn hãy thử Cách “nặng đô” hơn là Restore máy – đưa máy về cài đặt gốc ban đầu. Hướng dẫn này có thể góp phần mọi người loại bỏ hoàn toàn những phần mềm gây xung đột ứng dụng mà bạn đã vô tình cài đặt vào máy. Nhưng, Hướng dẫn này có thể xóa sạch toàn bộ dữ liệu nên bạn nhớ sao lưu lại những thông tin quan trọng nhé. Để thực hiện Restore, bạn kết nối iphone 6 của mình với máy tính có cài sẵn iTunes cũng như làm theo từng bước sau:
+ Backup dữ liệu bằng Hướng dẫn nhấn vào Backup now
+ Nhấn Restore nếu mọi người muốn máy được cập nhật firmware hiện đại sau khi hoàn thành.
+ Nhấn Restore + Phím Shift nếu mọi người không muốn cập nhật firmware tiên tiến mà muốn sử dụng 1 phiên bản khác. Khi này, màn hình máy tính sẽ hiển thị bảng chọn góp phần bạn lựa chọn bản firmware của mình. Sau cộng, mọi người nhấn Restore để bắt đầu quá trình khôi phục cài đặt gốc.
Bạn nên xem: http://thaymanhinhdanang.com/dich-vu/thay-man-hinh-iphone-da-nang/
Tùy theo từng trường hợp mà mọi người phải áp dụng Cách giải quyết khác nhau, nhưng cần phải đánh vào điểm có vấn đề, lúc đó mới giúp cho iPhone 6 của bạn hết bị đứng máy. Chúc Các bạn thực hiện thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top