• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM In sổ tay giá rẻ, sổ note, sổ lò xo, sổ bìa còng sổ tay quảng cáo giá rẻ

tiennguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
In sổ tay giá rẻ, sổ note, sổ lò xo, sổ bìa còng sổ tay quảng cáo giá rẻ, sổ tay quà tặng giá rẻ, sổ tay sổ da giá rẻ, Sổ da cao cấp của Nguyên Thiệu là loại sổ còng, sổ lò xo.
  • Thông thường, sổ còng dùng loại còng nikel, 6 vòng. Giấy có thể cho vào, lấy ra, và thay đổi vị trí. Vì sự linh hoạt này, sổ còng là loại sổ da cao cấp được ưa chuộng hơn so với sổ lò xo. Sổ còng Nguyên Thiệu có bìa sổ may đẹp, dùng vật liệu cao cấp. Khi lật ra, bìa trái có khe để thẻ, để hình, để giấy tờ, thậm chí để được điện thoại di động. Nguyên Thiệu hiện đang là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng trong ngành sản xuất sổ da.
  • Sổ lò xo có bìa sổ cũng thiết kế như sổ còng, nhưng tệp giấy đóng gáy lò xo. Như vậy, các trang giấy sẽ không di chuyển được. Tuy nhiên, vì lò xo có kích thước nhỏ, nhiều khách hàng vẫn chọn sổ lò xo. Là nhà sản xuất sổ da, chúng tôi xin chia sẻ một thông tin thú vị là luôn có nhiều người mua sổ còng hơn số người mua sổ lò xo.
  • Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất sổ da duy nhất trên thị trường luôn dùng loại giấy cao cấp, viết bút mực không bị lem sang trang kế tiếp, để làm ruột sổ. Các trang có in lịch năm (mỗi trang một năm), lịch tháng (hai trang một tháng), và kế hoạch tuần (hai trang một tuần, để trống ngày). Sổ còn có những tờ kẻ ngang để ghi chép tự do. Cuối tệp giấy là những trang ghi chi tiết liên lạc.
  • Riêng với sổ da còng, trên tệp giấy còn có một thước kẻ, để đo đạc, kẻ đường thẳng và làm bookmark đánh dấu trang.
  • Sản xuất sổ da, chúng tôi có trách nhiệm cung cấp ra thị trường ruột sổ để thay thế. Bạn không phải lo về ruột sổ.

sản xuất sổ da cao cấp


may sổ da cao cấp


xưởng sản xuất sổ da cao cấp
Thanks & Best Regards,

NGUYÊN THIỆU - VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Nguyễn Quốc Tiến (Mr.)
[C] : 0938 993 551

Tel/Fax: 08 62939790 * 08 62915287 * 08 62915318 EXT: 108

[E] : Tien.NguyenThieu@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top