• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

In móc khoá

bluesky22188

Lính mới
Móc gắn chìa khóa vốn là vật vô cùng thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Quà Tặng Handmade là cơ sở chuyên sản xuất móc khóa trên địa bàn Hà Nội, và có thể ship hàng toàn quốc. Có thể dùng để cài vào balo, túi xách hay treo trên khóa xe, khóa nhà. Hình ảnh được in trên chất liệu mica cao cấp, ép chặt ở nhiệt độ cao, bền lâu, không thấm nước, giúp lưu giữ những hình ảnh thân yêu.

Chúng tôi nhận in móc khóa, in hình ảnh lên móc chìa khóa chất liệu mica với giá siêu rẻ.





Công nghệ chất tạo móc khóa mica mới nhất, hiện đại nhất, cạnh cắt bằng laser siêu đẹp, siêu mịn, siêu nhẵn.

Nhận làm và in móc khóa số lượng lớn với mọi hình ảnh, mọi kích thước, có thể cắt cạnh theo mọi yêu cầu.

Móc khóa có in hình cá nhân sẽ đồng hành với bạn hàng ngày, góp phần tặng thêm nét cá tính. Móc khóa có in hình của doanh nghiệp sẽ là sản phẩm giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp hàng ngày, hàng giờ với chi phí siêu rẻ.

Chúng tôi là xưởng sản xuất móc khóa có trên 10 năm kinh nghiệm, móc khóa được in trực tiếp tại xưởng, không hề qua khâu trung gian nên đảm bảo giá tốt nhất cho khách hàng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top