• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc In ly sứ là gì

Lý sứ là gì.

-Ly sứ là loại ly được các nghệ nhân làng nghề gốm tạo ra , người ta tạo ra ly sứ từ đất sét nhào nặng thành, sau khi có hình dạng cụ thể người ta mang ly đi nung ở nhiệt độ cao, sau khi khi nung tới đủ nhiệt độ người ta lấy ra để nguội lúc này lý sứ đã có hình thù và có độ cứng rất chắc, nhưng ly sứ lúc này đang ở dạng thô, công đoạn cuối cùng của ly sứ là tráng men cho ly sáng bóng, nếu muốn đẹp hợn các nghệ nhân có thể vẽ thêm hoa văn lên đó



Ly sứ màu.

-Ly sứ màu là ly sứ được phủ màu tùy loại mà phủ màu quai, miệng, lòng của ly.



In ly sứ.

- In ly sứ là kỷ thuật đưa hình ảnh lên nền ly sứ, tùy theo nhu cầu của khách hàng muốn in ly sứ như thế nào, in logo lên ly sứ, in thương hiệu lên ly, in hình ảnh lên ly sứ, in sản phẩm lên ly sứ, chúng tôi chuyên in hình ảnh lên ly sứ, in ly sứ thường, in ly sứ thái, in ly sứ minh long, in ly sứ trắng, in ly sứ màu, in ly sứ huyền ảo.



Liên Hệ.

Địa Chỉ:231-233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

:0914.895.179 (Mr.Hải) ĐT:(08)39.47.07.17 (Ms. Chi)

Web:blueseaco.vn-Email:info@blueseaco.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top