• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

In huy hiệu ở Hà Nội

bluesky22188

Lính mới
In huy hiệu ở Hà Nội, sản xuất huy hiệu, làm huy hiệu cài áo, huy hiệu sự kiện các loại.

Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm một cơ sở in huy hiệu uy tín để làm huy hiệu cho cá nhân, lớp học hay công ty.

Hãy đến với Shop QuaTangHandmade.net, chúng tôi tự hào là cơ sở in huy hiệu chất lượng uy tín hàng đầu ở Hà Nội và trên toàn quốc.

Cửa hàng nhận in huy hiệu lẻ và số lượng lớn với giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của các cá nhân và tổ chức trên địa bàn Hà Nội

Còn chờ gì nữa, hay đến ngay cơ sở của chúng tôi tại Hà Nội để có những chiếc huy hiệu ưng ý cho riêng mình nào các bạn.

Với những quý khách hàng ở Hà Nội, các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của shop để đặt hàng. Còn những quý khách hàng ở ngoài địa bàn Hà Nội, các bạn có thể đặt hàng online qua email, facebook hay điện thoại, chúng tôi sẽ in huy hiệu rồi ship hàng đến tất cả 63 tỉnh thành qua bưu điện trong thời gian 3-5 ngày.

Huy hiệu ở shop luôn rẻ và chất lượng hàng đầu, không nơi đâu ở Hà Nội có thể bằng nên khách hàng có thể hoàn toàn in tâm khi đặt hàng tại shop.

Khách hàng tùy thích chọn ra những hình ảnh mà mình muốn in, không hề có bất kì giới hạn nào về hình ảnh, chỉ mất rất ít thời gian chỉnh sửa trên máy là có 1 mẫu in hoàn chỉnh lên huy hiệu rồi. Loại giấy in huy hiệu của shop là loại giấy ảnh cao cấp nhất nên hình ảnh, màu sắc luôn đảm bảo độ chân thật, sống động đến từng chi tiết. Mực in là loại mực không phai nhập chính hãng từ Hàn Quốc sẽ đảm bảo huy hiệu bền màu trong thời gian rất lâu, có giá trị sử dụng cao khác hẳn các cơ sở gia công sử dụng loại mực kém chất lượng, chỉ sau 1 thời gian ngắn là bay mất màu. Thời gian sản xuất huy hiệu của shop cũng vô cùng nhanh, shop có nhiều máy có thể sử dụng cùng lúc nên đáp ứng những đơn hàng cần gấp trong thời gian ngắn.

Một số loại huy hiệu hiện đang hot nhất tại shop là huy hiệu nhựa tròn với kích thước từ to (5.8cm) đến nhỏ (4.4cm), ngoài ra còn có huy hiệu hoa cưới dùng trong các sự kiện khai trưởng cửa hàng, tiệc công ty, huy hiệu móc khóa … Quý khách sẽ lựa chọn được loại huy hiệu phù hợp nhất với đúng sở thích và như cầu của mình.

QuaTangHandmade.net – Cơ sở sản xuất huy hiệu số 1 thủ đô
Địa chỉ: 38 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top