• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc iMac voi man hinh 4K Retina

vioanh295

Lính mới
Mac là một phần nhỏ trong tổng số kinh doanh của Apple, và rằng, khoảng ba phần tư của các máy tính Mac bán ra là máy tính xách tay. Apple có thể có thể được tha thứ nếu nó đưa toàn bộ dòng iMac vào chế độ bảo trì: sau khi tất cả, đôi khi nó có vẻ như đó là những gì hầu hết các ngành công nghiệp máy tính đã được thực hiện. Nhưng rõ ràng rằng Apple xem Mac nói chung và iMac đặc biệt như là một điểm của niềm tự hào. Trong một thời gian khi tăng trưởng PC đã bị đình trệ, Apple tiếp tục tăng thị phần và cập nhật phần cứng Mac của nó trong, cách thức sáng tạo thú vị.

Mùa thu năm ngoái, Apple cuối cùng đã đưa độ phân giải cao màn hình công nghệ Retina của máy tính để bàn cho lần đầu tiên vào 27-inch iMac với Retina 5K hiển thị. Bây giờ với 21,5-inch với iMac Retina 4K hiển thị mới () Apple đã mang lại một màn hình hiển thị độ phân giải cao rực rỡ để iMac nhỏ hơn của nó ở cùng một mức giá $ 1499 như cao cấp 21,5-inch model iMac trước đây của nó. Như bạn có thể mong đợi, phiên bản mới này của iMac cải thiện đáng kể trên các mô hình-tiền thân của nó 21,5-inch iMac đã không thực sự được cập nhật kể từ cuối năm 2013, trừ khi bạn tính thêm một mô hình ngân sách năm 2014-nhưng điểm nhấn phải là mô hình có tính năng màn hình hiển thị Retina.

Trong lời khen ngợi của Retina máy tính để bàn
4K iMac mới không phải là giá rẻ nhất Retina Mac, bạn có thể mua cả MacBook và 13-inch Retina MacBook Pro đi rẻ hơn-nhưng nó cung cấp một màn hình lớn hơn nhiều. Đo tại 4096 by 2304 pixels, đó là 9,4 triệu điểm ảnh, cung cấp một khu vực làm việc bao la rộng lớn hơn so với màn hình máy tính xách tay 12, 13- hoặc thậm chí 15-inch.

Có, hầu hết các máy Mac bán ra những ngày này là máy tính xách tay bởi vì họ mạnh mẽ và linh hoạt. Nhưng vẫn còn, Mac để bàn đều có vị trí của mình. Khi tôi thiết lập văn phòng của tôi, tôi muốn có một không gian làm việc tất cả của riêng tôi, và không chỉ làm màn hình lớn iMac của tôi làm cho tôi hiệu quả hơn, nhưng nó cung cấp cho tôi với một nhiều hơn cân bằng công việc / cuộc sống chút, bởi vì tôi cần phải ở trong văn phòng của tôi , tại bàn của tôi, để sử dụng nó. iMac cũng có thể là các thiết bị công cộng trong một cách mà máy tính xách tay can't-Tôi biết nhiều gia đình đã đặt một iMac trong phòng gia đình và chia sẻ nó, chứ không phải đi ngang qua một máy tính xách tay (hoặc chi tiêu tiền trên nhiều máy tính xách tay).
retina4kimac

Sau đó là sức mạnh của màn hình hiển thị Retina chính nó. Giống như 27-inch 5K model năm ngoái, các tính năng chính của 4K iMac là màn hình hiển thị tuyệt đẹp của nó, được hỗ trợ bởi tất cả các loại công nghệ tuyệt vời cho phép Apple để lái những 9,4 triệu điểm ảnh. Nếu bạn đã trải qua quá trình chuyển đổi Retina trên iPad hoặc iPhone hay MacBook, bạn biết làm thế nào đẹp hơn nhiều một màn hình có thể được khi bạn không thể nhìn thấy các điểm ảnh ở tất cả.

Khi bốn điểm ảnh đang làm những công việc mà chỉ có một được sử dụng để làm, giao diện El Capitan thực sự tỏa sáng. Tất cả mọi thứ là sắc nét hơn. Hình ảnh rất đáng chú thật, gần giống như khi chúng được in trên giấy. Và sau đó có văn bản, mà trông sắc như dao cạo như nó chỉ lăn ra khỏi một máy in laser. Ngay cả các thanh công cụ và biểu tượng Dock là dễ chịu hơn bởi vì tất cả các đồ họa trên màn hình đã thêm chi tiết tinh tế mà là không thể ở độ phân giải thấp hơn.

Ngoài ra còn có một toàn bộ rất nhiều tính linh hoạt với một màn hình hiển thị Retina. Bởi vì số điểm ảnh cao như vậy, màn hình này có thể được thiết lập để thay thế các nghị quyết mà không phải hy sinh chất lượng hình ảnh. Bạn muốn tất cả mọi thứ để có một chút lớn hơn? Tới khung ưu đãi Hiển thị và thiết lập các 4K iMac để mô phỏng một màn hình nhỏ hơn. Muốn có một căn phòng nhỏ hơn, trong đó để làm việc? Đặt iMac để hiển thị độ phân giải cao hơn để thay thế. Hệ thống làm tất cả các chuyển đổi và mở rộng quy mô trên bay, dễ dàng.

Apple nói rằng màn hình hiển thị trong 4K iMac này, cũng như các phiên bản để 5K iMac đã được công bố cùng ngày, cung cấp một không gian màu sắc nở. Nhờ đèn LED phosphor đỏ-xanh mới, màn hình có thể hiển thị một phạm vi rộng hơn của ánh sáng màu đỏ và màu xanh lá cây hơn trước, cho phép họ để hiển thị nhiều hơn 25 phần trăm màu sắc.

Trong một bản demo tại Apple, tôi đã có thể phát hiện sự khác biệt tinh tế. Các màn hình mới có thể cung cấp chi tiết màu sắc hơn và sống động hơn so với màn hình hiển thị trên 5K mô hình cũ iMac. Tôi là một chút màu đỏ-xanh lá cây mù màu, và thậm chí tôi có thể phát hiện sự khác biệt. Nếu bạn làm việc trong đồ họa hoặc video, có thể bạn sẽ được hạnh phúc để có quyền truy cập vào một màn hình hiển thị là khả năng hiển thị 99 phần trăm của không gian màu P3. Nhưng đối với hầu hết mọi người mua 4K iMac, sự khác biệt thực sự sẽ là tâm-thổi nhảy tới Retina.

Một bản cập nhật đáng được chờ đợi
Nhìn bề ngoài, 4K iMac (chị em 21,5-inch khác của nó) trông giống hệt như những mô hình cuối năm 2013: Họ là tất cả các thiết kế tương tự, mỏng ở các cạnh nhưng phồng lên ở phía sau, nơi iMac gắn với kim loại của nó chân. 4K iMac là giống hệt nhau về kích thước và trọng lượng như mô hình trước đó. Sự thay đổi lớn nhất trên bên ngoài của vụ án là việc bổ sung nhanh Thunderbolt 2 cổng, thay thế các cổng Thunderbolt 1 trên các mô hình cũ.

Bên trong, các 4K iMac (như các mô hình 21,5-inch mới khác) được cung cấp bởi hệ thứ năm bộ vi xử lý Intel Core, được gọi là "Broadwell." Theo Apple, Skylake bộ vi xử lý thế hệ thứ sáu mới hơn là chưa có sẵn với bộ vi xử lý đồ họa tích hợp mà Apple đã chọn để lái xe các mô hình này, do đó, nó gắn bó với Broadwell. (The 27-inch model iMac mới, được trang bị GPU riêng biệt, làm sử dụng bộ vi xử lý Skylake.)

Tuy nhiên, Broadwell là một nâng cấp từ các bộ vi xử lý Haswell thế hệ trước sử dụng trong trước khi iMac 21,5-inch. Mặc dù gấp bốn lần lượng điểm ảnh mà đi kèm với một màn hình hiển thị Retina, 4K iMac vẫn có thể vượt qua người tiền nhiệm của mình tại các cuộc kiểm tra render OpenGL. Trong bài kiểm tra CPU, nó thậm chí còn tăng nhanh hơn các phiên bản mid-2015 của 27-inch 5K iMac. Tuy nhiên, Intel Iris Pro 6200 đồ họa tích hợp của iMac này không phù hợp cho các GPU rời rạc trong 27-inch 5K iMac mô hình từ năm ngoái, hãy để một mình này.

Lưu trữ, tốt và xấu
Các cấu hình lưu trữ cơ sở của 4K iMac là một 1TB, ổ cứng 5400rpm. Nó được một vài năm kể từ khi tôi thường xuyên sử dụng một máy Mac với một đĩa quay như ổ đĩa cứng chính của nó, và người đàn ông, đã làm nó cảm thấy chậm. Bắt đầu lên chậm chạp. Phát động các ứng dụng đã được làm chậm. Tất cả mọi thứ ... chỉ là ... mất ... lâu hơn. Thật đáng ngạc nhiên để có một thương hiệu mới, top-of-của-dòng Mac ra khỏi hộp và phải thất vọng bởi cách chậm chạp nó cảm thấy, nhưng đó là những gì tôi đã trải qua, và nó là khá nhiều xuống mà ổ cứng chậm.

Có, Apple đã đóng gói một số lượng ấn tượng của công nghệ này vào $ 1499 iMac, nhưng nó có vẻ gần như không thể tha thứ mà một Retina iMac có thể gánh với một ổ đĩa cứng chậm quay. Bạn có thể thanh toán một chút thêm để trang bị cho một Fusion Drive, trong đó kết hợp các khả năng của một đĩa quay với một lượng nhỏ lưu trữ flash nhanh chóng, và tôi muốn khuyên. (Trong thực tế, Apple đã làm cho nó nhiều hơn nữa giá cả phải chăng hơn bao giờ hết để lựa chọn một cấu hình Fusion Drive bằng cách giảm số lượng lưu trữ flash trong cấu hình 1TB từ 128GB đến 24GB. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các tập tin media lớn, bạn sẽ muốn lựa chọn Fusion ổ lớn hơn hoặc lưu trữ flash tinh khiết, nhưng cấu hình giá rẻ hơn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng không căng thẳng ra khỏi máy tính Mac của họ khá nhiều.)

Nói về lưu trữ flash, 4K iMac (và tất cả các đồng nghiệp iMac cuối năm 2015 của nó) lợi ích từ cùng tăng tốc độ lưu trữ mà chúng ta đã thấy trước đó trong năm nay trên MacBook Pro: Những mô hình này có thể tận dụng lợi thế của bộ điều khiển lưu trữ nâng cấp và 4 làn PCI để đạt được chuyển flash lưu trữ tốc độ lên tới 2,5 lần so với các mô hình trước đó. Tất cả các lý do để nhảy xuống tàu quay-ổ cứng trước khi nó bị treo và chuyển sang một Fusion Drive hoặc lưu trữ flash tinh khiết.

Bây giờ với các thiết bị đầu vào mới
iMac phụ kiện mới

4K iMac và iMac đồng của nó là mô hình đầu tiên của Mac xuất xưởng với thế hệ mới của Apple của các thiết bị đầu vào, Keyboard Magic và Magic Mouse 2 (hoặc tùy chọn, Magic Trackpad 2). Những thiết bị nằm ngoài phạm vi của bài viết này, nhưng nó đủ để nói rằng họ đang mỏng, họ có thể sạc lại, họ ghép nối với iMac với phích cắm đơn giản của một cáp, và họ cảm thấy khá tốt. Nếu bạn mua 4K iMac, họ sẽ có một tiền thưởng tốt đẹp. Tìm kiếm các ý kiến của ba thiết bị này đến sớm.

Dòng cuối
5K iMac là một máy tính lạ thường, một trong những máy Mac tốt nhất bao giờ thực hiện, nhưng nó cũng chỉ là quá nhiều đối với nhiều người. Một màn hình hiển thị 27-inch có thể thống trị một bàn làm việc hoặc một căn phòng, và mặc dù giá đã giảm rất nhiều trong năm qua, nó vẫn còn ở phía bên đắt tiền. Ngược lại, đây là iMac với 4K màn hình Retina. Nó cung cấp rất nhiều không gian màn hình nhưng không phải là khó khăn khi phải điều động khoảng một đầu bảng. Các mức giá trên ba mô hình là hợp lý hơn mặc dù bạn sẽ muốn nâng cấp ổ cứng cho một Fusion Drive hoặc lưu trữ flash tinh khiết nếu nó phù hợp với ngân sách của bạn.

Quan trọng nhất, nó có màn hình đó. 9,4 triệu điểm ảnh của màn hình, làm cho hình ảnh của bạn và các trang web và các tài liệu từ bộ vi xử lý của bạn và thậm chí cả các văn bản của các email của bạn trông tốt hơn đáng kể so với trước đây. Retina đã có mặt model iMac giá cả phải chăng nhất của Apple. Bạn sẽ không hối tiếc khi nâng cấp.

Lưu ý: Cập nhật lúc 06:30 PT để sửa một tuyên bố về việc nâng cấp bộ xử lý đồ họa rời, đó là không có sẵn cho các 4K iMac.

3 cách để sao lưu iPhone / iPad / iPod Touch trên 4k iMac
Một: Sao lưu iPhone vào Mac qua Syncios iPhone quản lý

backup iPhone trên Mac

Ưu điểm Nhược điểm
Cung cấp miễn phí
Chuyển hơn 12 loại dữ liệu giữa Mac và iDevice: Âm nhạc, video, hình ảnh, ứng dụng, ebook, danh bạ, tin nhắn, vv
Sao lưu dữ liệu và lấy chất lượng lossless bất cứ lúc nào.
Khởi dữ liệu giữa nhiều thiết bị.
Trích xuất dữ liệu từ iTunes sao lưu.
Ít tính năng hơn so với Windows Version
Không thể tìm kiếm nhạc.
Không trực tuyến
Lời khuyên:

1. Tải về và cài đặt miễn phí iPhone Công cụ Backup for Mac.
Tải về miễn phí syncios Tải Syncios cho mac

2. Kết nối iPhone của bạn với máy Mac.

Kết nối iPhone của bạn vào máy Mac với cáp USB, khởi động Syncios iPhone để sao lưu phần mềm Mac. Sau đó, nó sẽ hiển thị tất cả dữ liệu trên iPhone của bạn, bao gồm cả âm nhạc, video, hình ảnh, tin nhắn, ứng dụng, danh bạ, bookmark, nhật ký cuộc gọi và ghi chú.

3. Âm nhạc Sao lưu từ iPhone với máy Mac.

1. Bấm Truyền thông tab trên bảng điều khiển bên trái và chọn nhạc bên cánh phải.
2. Chọn bài hát trong iPhone của bạn, bạn muốn sao lưu với máy Mac. Lời khuyên: Giữ phím Ctrl để chọn nhiều âm nhạc, hoặc lệnh + A để chọn tất cả các bài hát cùng một lúc. 3. Nhấp vào "xuất khẩu" nút. 4. Duyệt vị trí đầu ra và xuất khẩu chọn lọc nhạc từ iPhone với máy Mac của bạn.

Hai: IPhone Backup trên Mac thông qua iTunes

sao lưu iPhone với máy Mac

Ưu điểm Nhược điểm
Cung cấp miễn phí
Hỗ trợ nghe nhạc và các ứng dụng trực tuyến tải.
Hỗ trợ sao lưu các thiết lập, tin nhắn, camera roll, tài liệu, trò chơi, vv lưu
Hỗ trợ tất cả các mẫu iPod, iPad và iPhone.
Nó sẽ là điều rõ ràng mà bạn cần trong khi phục hồi.
Chậm hoặc đông lạnh giao diện.
Không thể xem các tập tin sao lưu iTunes trên máy Mac
Lời khuyên:

1. Đóng iCloud trước khi sao lưu.

Trước khi bạn thực hiện một bản sao lưu của iPhone hoặc iPad của bạn bằng cách sử dụng iTunes, nó là cần thiết để đảm bảo iCloud được tắt trên iPhone hoặc iPad của bạn. Bạn không thể tạo bản sao lưu bằng cách sử dụng iTunes khi iCloud được kích hoạt. Vào Settings> iCloud> Storage & Backup và tắt công tắc sao lưu iCloud.

2. Kết nối iPhone hoặc iPad của bạn với máy Mac của bạn và khởi chạy iTunes.

Lời khuyên: nếu bạn muốn đồng bộ hóa iPhone với iTunes bằng cách sử dụng wi-fi, sau đó vào Settings> General> iTunes Wi-Fi Sync và chọn máy tính của bạn từ danh sách. Bạn sẽ thấy một tùy chọn để "Sync Now" nhưng theo mặc định các thiết bị iOS sẽ tự động đồng bộ khi thiết bị đáp ứng ba điều kiện: 1) màn hình bị khóa (tức là, bạn không sử dụng các thiết bị), 2) các thiết bị là kết nối với Wi-Fi, và 3) các thiết bị được cắm vào nguồn điện.

3. Bắt đầu để Backup.

Chọn thiết bị của bạn trong bảng điều khiển bên trái, sau đó nhấp vào Back Up Now ở bên phải.

Ba: Backup iPhone trên Mac thông qua công cụ chuyển dữ liệu iOS

sao lưu iPhone với máy Mac

Ưu điểm Nhược điểm
Chỉ một cú nhấp chuột để sao lưu tất cả mọi thứ.
Hỗ trợ điện thoại một cú nhấp chuột để chuyển điện thoại.
Hỗ trợ cả iOS và Android.
Chuyển giao và sao lưu hơn 12 loại dữ liệu.
Bồi thường sử dụng
Không thể sao lưu trò chơi tiết kiệm.
Lời khuyên:

1. Tải về và khởi động Syncios dữ liệu Khởi.
Tải về các cửa sổ truyền dữ liệu Tải về truyền dữ liệu mac
Syncios chuyển giao dữ liệu sao lưu và phục hồi đến và đi từ máy tính của bạn tất cả các thông tin và phương tiện truyền thông tập tin quan trọng được lưu trữ trên điện thoại thông minh của bạn hoặc bất kỳ thiết bị Android khác. Chương trình sẽ lưu trong một thư mục trên máy tính của bạn bất kỳ video, hình ảnh, danh bạ, ứng dụng, và thậm chí gọi các bản ghi lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn mà không có bất kỳ tổn thất chất lượng.

2. Kết nối iPhone hoặc iPad của bạn với máy Mac của bạn.

Kết nối thiết bị iOS của bạn với máy Mac và Click vào sao lưu điện thoại của bạn tùy chọn để đưa lên bảng sao lưu

3. Chọn dữ liệu để sao lưu vào Mac.

Khi bạn kiểm tra tất cả các dữ liệu mà bạn muốn sao lưu, bấm Start Copy, chuyển giao dữ liệu sẽ bắt đầu sao lưu các nội dung được lựa chọn trên điện thoại của bạn vào máy tính.
Theo nguồn tham khảo được dịch bởi -->thay mặt kính iphone
 

Ads HMO

Ads HMO

Top