• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Hyundai Celesta chính thức chỉ có giá 261 triệu đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Mẫu xe hoàn toàn mới của Hyundai cũng được định vị nằm giữa ở Accent và Elantra trong danh mục sản phẩm, có giá bán ra thị trường rẻ đến đáng kinh ngạc. Mẫu sedan cỡ nhỏ Celesta mới đây cũng đã được liên doanh Beijing-Hyundai trình làng trong tại triển lãm Quảng Châu 2016.

· Cập nhật tin tức lexus việt nam

Cho đến nay, giá bán của Hyundai Celesta cũng đã được công bố ra tại thị trường Trung Quốc, dao động từ khoảng 79.000 - 115.000 Nhân dân tệ, tương đương với khoảng 261 - 380 triệu Đồng. Về cơ bản, mẫu xe Hyundai Celesta là phiên bản nâng cấp của Elantra Yuedong, cũng là một mẫu xe nội địa của Trung Quốc khác. Các kích thước cơ bản của mẫu xe Hyundai Celesta mới bao gồm về chiều dài tổng thể 4.510 mm, rộng 1.756 mm, cao 1.470 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm. Xe lớn hơn Accent (hạng B) nhưng nhỏ hơn Elantra (hạng C), nên rất khó có đối thủ so sánh trực tiếp. Thiết kế ngoại thất của Hyundai Celesta trông khá quen thuộc vì được áp dụng ngôn ngữ "điêu khắc dòng chảy 2.0". Ngoài ra, Hyundai Celesta còn kết hợp những chi tiết mượn từ Accent và Elantra mới. Đằng sau xe có thiết kế khá đơn giản với những đường nằm ngang giúp xe trông như rộng hơn. Đuôi xe còn tích hợp cánh gió vểnh lên cỡ nhỏ, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và tăng tính khí động học. Hốc biển số của xe được chuyển xuống cản trước khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn. Với những bản trang bị cấp thấp, xe đi kèm lưới tản nhiệt màu đen với viền mạ crôm và cụm đèn pha thông thường. Còn với bản cao cấp có lưới tản nhiệt, những thanh mạ crôm nằm ngang và đèn pha Projector tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, viền lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù mạ crôm, cùng bộ vành hợp kim 16 inch.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top