• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hương Tràm bắt tay Phan Mạnh Quỳnh trong sản phẩm mới

HMO

Administrator
Staff member
Sau thành công của chuỗi ballad, Hương Tràm hợp tác với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc “Anh, thế giới và em”, được phát hành độc quyền trên Zing Mp3.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu, Hương Tràm bước vào showbiz với danh hiệu quán quân. Thế nhưng, giọng ca trẻ ngay lập tức vướng phải hàng loạt scandal khiến tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Một thời gian sau, nữ ca sĩ gốc Nghệ An trở lại ngoạn mục bằng những bản ballad ngọt ngào. Cô gây dựng sự nghiệp với các bản hit: Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ta còn thuộc về nhau…

Sự năng nổ của Hương Tràm một lần nữa được thể hiện trong màn kết hợp với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc Anh, thế giới và em. Sau cuộc thi Sing My Song, tác giả Vợ người ta tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát một thời gian.


Màn "song kiếm hợp bích" giữa Hương Tràm và Phan Mạnh Quỳnh được kỳ vọng sẽ thành hit.
Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh muốn tập trung vai trò nhạc sĩ sáng tác và sản xuất âm nhạc. Chàng trai gốc Nghệ An đã sáng tác ca khúc mới, được xem “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Hương Tràm.

Cô tiếp tục khai thác sở trường trong những bản ballad giàu cảm xúc nhờ chất giọng da diết. Câu chuyện tình buồn được Hương Tràm thể hiện bằng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự truyền cảm trong giọng hát của nữ ca sĩ tạo được sự đồng cảm nơi người nghe,

Ca khúc Anh, thế giới và em được phát hành độc quyền trên Zing Mp3.
Theo Kim Chi/ Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top