• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng đi nào giải quyết mụn đầu đen cho bạn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Lang thang trên mạng bạn cũng có thể gặp rất nhiều các phương pháp trị mụn đầu đen khác nhau. Các thông tin trên quá nhiều khiến bạn khó có thể chọn cho mình một phương pháp tốt nhất.Bài viết này mình sẽ giới thiệu với bạn một vài các liệu pháp cơ bản cũng như sử dụng công nghệ cao trong điều trị mụn đầu đen.

>> Trị mụn ở đâu hiệu quả nhất


1. Ăn nhiều hoa quả tươi, hạn chế các thực phẩm ngọt.

Để trị mụn đầu đen, cần lựa chọn những thực phẩm ít làm tăng lượng đường trong máu. Nên ăn nhiều trái cây tươi, nhất là những loại quả có màu đỏ như dâu tây, dưa hấu... bởi chúng có lượng đường thấp và chứa nhiều vitamin có lợi cho da như vitamin B, C, E...

2. Hạn chế các sản phẩm sữa có nguồn gốc động vật

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh được mối liên quan giữa việc tiêu thụ các sản phẩm sữa động vật với sự phát sinh mụn đầu đen. Insulin, một loại hóc môn được tiết ra từ tuyến tụy dùng để kiểm soát lượng đường trong cơ thể, sẽ bi tác động bởi các sản phẩm sữa này.Hạn chế tiêu thụ các sản phẩm sữa có nguồn gốc động vật sẽ giúp giảm nguy cơ bị mụn.

3. Có một chế độ sinh hoạt hợp lý.

Thiết lập một chế độ sinh hoạt tốt không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn tăng khả năng kháng khuẩn cho da.Một chế độ sinh hoạt được đánh giá dựa trên 4 yếu tố : hoạt động, ăn, ngủ và stress Nên sắp xếp thời gian làm việc hợp lý. Mỗi ngày, dành thời gian đi bộ nửa tiếng hay tham gia một loại hình thể thao.

4. Công nghệ New E-Light Plus.

New E-Light Plus là công nghệ tiên tiến, đã được kiểm duyệt khắt khe bởi FDA (Cơ quan quản lý Dược phẩm và Thực phẩm của Mỹ) về độ an toàn và tính hiệu quả trong điều trị mụn đầu đen.New E-Light Plus kết hợp 2 trong 1 công nghệ trị mụn đầu đen tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.Tại TMV Dr-Spiller Skinlab, ngoài yếu tố công nghệ khách hàng sẽ được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn kết hợp với trị liệu bằng sản phẩm Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp hàng đầu của CHLB.Đức, mang lại kết quả hoàn hảo, duy trì lâu dài.

Chỉ sau 3 – 5 lần điều trị, mụn sẽ được trị khỏi tới 90-95%, hiệu quả vĩnh viễn, mụn đầu đen được trị tận gốc từ sâu bên trong da, đảm bảo không tái phát, không để lại vết thâm và sẹo mụn.

Tham khảo thêm : Giá trị mụn tận gốc | Trị tàn nhang ở đâu tốt

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top