• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn sử dụng phấn nền hiệu quả

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Để công việc trang điểm đạt được hiệu quả cao nhất thì việc sử dụng phấn nền là điều không thể bỏ qua
>>> Các loại phấn nền trang điểm tốt nhất
Luôn sử dụng phấn nền
Việc sử dụng phấn nền sẽ giúp bảo vệ da khỏi các lớp trang điểm và cũng giúp cho lớp trang điểm bám trên da được lâu hơn
Dùng phấn nền đúng cách
Trước tiên bắt đầu ở trung tâm khuôn mặt, và tản ra bên ngoài. Nếu muốn có một làn da nâu, bạn không nên sử dụng lớp nền có màu tối, nó sẽ khiến da bạn tối đi và lộ rõ những khuyết điểm. Bạn nên lựa chọn phấn nền theo mùa, một dành cho mùa hè khi làn da bị sạm màu, và một cho mùa đông khi datự nhiên sáng hơn.
Với làn da nhờn, bạn nên chọn phấn nền dạng lỏng, và kem dưỡng ẩm có màu với làn da khô. Khi đi mua phấn nền, bạn có thể kiểm nghiệm màu có phù hợp hay không ở làn da cánh tay.
Sử dụng bọt biển, cọ, hoặc ngón tay
Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể sử dụng phấn nền, và không có phương pháp nào hoàn toàn đúng hoặc hoàn toàn sai. Điều này hoàn toàn thuộc về sở thích. Một số chuyên gia trang điểm thích dùng cọ để đánh phấn nền. Cọ cho phép bạn có thể phủ đều mọi chi tiết trên khuôn mặt. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau: Đầu tiên cho phấn nền, hoặc kem dưỡng ẩm lên mu bàn tay, dùng cọ thấm đều và bắt đầu thoa đều trên da mặt. Sử dụng ngón tay cũng có thể làm cho lớp trang điểm trở nên tự nhiên hơn. Miếng bọt biển cho lớp trang điểm kỹ càng hơn.
Việc sử dụng phấn nền không những giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn giúp cho lớp trang điểm bám được lâu hơn trên da của bạn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top