• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Hướng dẫn luyên tập để giảm cân

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Minh chứng nào cho nhận định trên ? Bạn hãy cùng tôi để ý xem nhé, Nếu những người béo thường xuyên tham gia tập thể thao như chạy bộ,tập yoga… sẽ có khả năng ăn nhiều hơn so với khi chưa tập thể dục.

>> Làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất

Tại sao vậy? Vì khi tập luyện sẽ phải tiêu tốn calo nhất định nhiều hơn so với những người không tập luyện bởi vậy họ có khuynh hướng thèm ăn và ăn nhiều hơn để bù lại lượng calo cho các hoạt động thể thao. Có một sự lầm tưởng khi nghĩ rằng mỡ sẽ dần chuyển hóa thành calo phục vụ cho hoạt động của chúng ta. Rất ít,rất ít thậm chí còn không thể các bạn ạ vì vậy đây là một minh chứng cho vấn đề tôi đưa ra. Nói vậy không có nghĩa tôi coi thường việc tập luyện nhé. Việc tập luyện thường xuyên sẽ kìm hãm sự tích lũy calo thành mỡ và nâng cao sức khỏe cho mọi người.


Body Tide là công nghệ giảm mỡ bụng không phẫu thuật thế hệ mới, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Hiện nay công nghệ này đang được các bác sỹ đầu ngành tại thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab sử dụng cho các bệnh nhân béo phì. Hơn nữa tại đây các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp tập luyện bổ trợ cho việc giảm mỡ của bạn.

Vậy những người béo phải làm sao để có được một than hình lý tưởng ? Phương pháp ở đây tôi muốn nói đó là sự kết hợp giữ các trị liệu và việc thể thao hàng ngày. Chỉ có những trị liệu mới có thể làm tiêu tan những lượng mỡ dư thừa tích tụ dưới da và trả lại cho bạn một than hình lý tưởng.

Body Tide là một trị liệu được toàn thế giới công nhận trong việc giảm mỡ. Đây là công nghệ tiên tiến nhất có tác dụng làm săn chắc da bằng cách kích thích tái tạo collagen bởi truyền nhiệt RF và hút mỡ.

THam khảo thêm : Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả | Giảm béo an toàn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top