• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn cách trang điểm nhấn sáng nổi bật

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Là một người yêu thích các xu hướng trang điểm thì bạn không thể bỏ qua phong cách trang điểm nhấn sáng hay còn gọi là "Strobing". Hãy cùng khám phá cách trang điểm đang được rất nhiều chị em phụ nữ khắp nơi trên thế giới yêu thích này nhé

>>> kem lót trang điểm hãng nào tốt

Trang điểm nhấn sáng là gì

Rất đơn giản, nếu trang điểm tạo khối tập trung đánh lừa thị giác nhờ việc tạo hiệu ứng khối cho các đường nét trên khuôn mặt bằng kem nền và phấn bronzer, thì trang điểm nhấn sáng lại tập trung vào kỹ thuật bắt sáng. Kiểu trang điểm này dùng các sản phẩm trang điểm sáng màu để tạo điểm nhấn tại các vị trí bắt sáng trên khuôn mặt, cho làn da thêm rạng rỡ. Đây chính là ưu điểm khác biệt lớn nhất của phong cách trang điểm này.

Trang điểm nhấn sáng như thế nào

Điều thú vị nhất chính là kiểu trang điểm này vô cùng dễ thực hiện. Các bạn hoàn toàn không cần dùng đến phấn bronzer mà chỉ cần tập trung tạo một lớp nền ẩm mịn. Hãy sử dụng những sản phẩm tạo điểm nhấn ở những vị trí bắt sáng trên khuôn mặt gồm: xung quanh vùng xương trán và gò má, dọc sống mũi, phớt nhẹ tại nhân trung (phần rãnh từ mũi đến giữa viền môi trên) và cằm.

Nên dùng sản phẩm tạo điểm nhấn nào

Hãy chọn những sản phẩm tạo điểm nhấn có ánh nhũ nhẹ như ngọc trai và nên tránh những sản phẩm quá lấp lánh - hãy nhớ là các bạn cần một gương mặt tươi trẻ, rạng rỡ nhưng không phải quá chói lóa đâu nhé. Sản phẩm tạo điểm nhấn màu đồng, tông sáng là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu các bạn có nước da trắng, nên chọn sản phẩm có tông màu hồng nhẹ. Những ai có nước da hơi ngăm thì sản phẩm có tông nhũ vàng sẽ phù hợp hơn cả. Và với những bạn có làn da hơi sẫm màu, thì nên chọn sản phẩm tạo điểm nhấn có tông màu cam cháy. Nếu các bạn sở hữu làn da dầu, thì có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm tạo điểm nhấn dạng bột nhằm tránh việc kem bắt sáng gây bít lỗ chân lông.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top