• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi mắt là nơi giao lưu, chia sẻ tình cảm rất hữu hiệu. Với những bạn sở hữu đôi mắt một mí nhỏ nhắn vẫn có thể tự tin làm đẹp cho mình với những kỹ thuật trang điểm dưới đây để có được đôi mắt to tròn, long lanh

>>> cách trang điểm đôi mắt đẹp khó cưỡng

Chăm sóc lông mày cẩn thận

Điểm yếu của đôi mắt một mí là không được nổi bật. Để khắc phục điều này, bạn cần chăm sóc lông mày thật kỹ càng. Hàng lông mày có độ dày vừa phải, gọn gàng sẽ giúp cho đôi mắt bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt

Với đôi mắt nhỏ, đừng cố chọn những màu quá đậm hoặc quá sặc sỡ. Gam màu nhạt như màu nude hoặc pastel sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ. Màu đậm có xu hướng làm đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng cũng chính vì thế mà trông mắt bạn sẽ lại càng nhỏ hơn. Gam màu nhạt hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ.

>>> lựa chọn màu mắt trang điểm chuyên nghiệp như chuyên gia

Chọn màu tối cho hốc mắt

Bạn cảm thấy đôi mắt vẫn chưa thật sự nổi bật sau khi thoa màu sáng cho bầu mắt, hãy chọn một màu tối hợp tông với gam màu sáng mà bạn đã chọn, thoa một chút ở hốc mắt để tạo điểm nhấn. Cách làm này sẽ khiến mắt bạn vừa sạng rạng ngời lại vừa có chiều sâu.

Chọn màu sáng cho phần dưới xương lông mày

Với phần dưới xương lông mày, bạn hãy thoa một chút phấn mắt sáng màu. Bạn có thể chọn màu mắt có một chút nhũ để tăng thêm hiệu ứng.

Các màu sáng sẽ đặc biệt phát huy tác dụng đối với những đôi mắt mệt mỏi. Nếu bạn có một đêm không ngon giấc và thức dậy với đôi mắt ủ rũ, hãy chọn cho mình màu vàng, xanh lá cây hay xanh dương để “đánh thức” bờ mi.

>>> mua phấn mắt ở đâu cao cấp

Bạn hãy lưu ý cách phối màu cho ba vùng bầu mắt, hốc mắt và dưới xương lông mày sao cho tổng thể phần trang điểm mắt được hài hòa.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top