• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Hướng dẫn cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Cách trị mụn thịt bằng tỏi là một trong những nguyên liệu tự nhiên sẵn có xung quanh ta. Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua những bài thuốc trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi được dân gian lưu truyền lại vô cùng quý báu. Đừng bỏ lỡ cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi cực đơn giản qua bài viết dưới đây để làn da mịn màng và tươi tắn hơn nhé!

Mách bạn cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi tại nhà cực “HOT”
Mụn thịt hay y học gọi là bệnh u tuyến mồ hôi, biểu hiện là những nốt nhỏ màu trắng trên da. Căn bệnh này tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ rất lớn. Nhưng nếu biết cách chữa trị và tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ là cách trị mụn thịt hiệu quả giúp bạn dễ dàng đẩy lùi mụn thịt. Dưới đây là cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi mà bạn có thể tham khảo ngay tại nhà.
1. Hướng dẫn cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 2 củ tỏi tươi
- 1 thìa cà phê dấm

Cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi tại nhà vô cùng đơn giản

Các bước tiến hành:
- Bước đầu tiên, bạn hãy rửa mặt thật sạch, đặc biệt vùng da cần điều trị
- Lấy tỏi tươi mang bóc sạch vỏ rồi cho vào cối nhỏ, giã nát. Bạn nên tránh để cho nước tỏi dây vào mắt trong quá trình thực hiện.

Hướng dẫn cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi
- Đổ nước ép tỏi tươi vừa giã ra chén nhỏ, sau đó cho một thìa cà phê dấm đảo đều lên
- Sau đó, bạn dùng bông gòn sạch chấm đều lên các nốt mụn thịt. Cứ sau khoảng vài phút, bạn thực hiện lặp lại động tác này. Chờ khoảng 20 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm.

Cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi tại nhà vô cùng đơn giản
Ngoài ra bạn có thể trị mụn thịt tại thu cúc, vậy chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt tại Clinics này là bao nhiêu.

2. Lưu ý khi áp dụng cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi
- Với cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi này hiệu quả mang lại chỉ mang tính chất tạm thời. Phương pháp tác động ở ngay bên bề mặt da, không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh nằm sâu bên trong. Bệnh có thể tái phát nếu bạn không tiếp tục thực hiện đều đặn hàng tuần.
- Trị mụn thịt bằng tỏi chỉ làm giảm bớt chứ không thể loại bỏ triệt để mụn thịt hoàn toàn.
- Muốn điều trị mụn thịt vĩnh viễnđòi hỏi cần áp dụng công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ Laser C02 Fractional được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới đánh giá cao bởi phương pháp giúp loại bỏ tận gốc, triệt để các nốt mụn thịt trên da, ngăn ngừa sự tái phát trở lại, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lấn.

Cơ chế hoạt động công nghệ trị mụn thịt Laser Co2 Fractional
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ . Để biết thêm về cách chữa trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi tươi hay công nghệ hiện đại của chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ . Các chuyên gia tại đây sẽ trực tiếp thăm khám, soi da, xác định tình trạng mụn thịt hoặc gọi tới Tổng đài: 1900 558896 để được giải đáp mọi thắc mắc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top