• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng dẫn bảo quản sau khi mua quần áo bóng đá

dinhnd0387

Lính mới
Bước 1:

Sau khi mua quần áo bóng đá về, quý khách bóc bọc chứa, lật các mặt quần áo bóng đá chậm rãi và khéo léo, tiếp tục vắt ngang dây phơi đồ

Lý do: mua quần áo bóng đá từ đơn vị cung cấp mới làm xong, keo in còn chưa khô nên chưa bám chắc vào vải . Vì vậy khi gấp trang phục các nếp ép vào nhau làm các hình ảnh in ấn bị khít, lúc tháo trang phục ra nhanh chóng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh đã được in ấn. chi tiết lớn sẽ dễ bị hỏng nhất

Bước 2:

Qua ngày hôm sau bạn mang ra giặt với nước lạnh không cần chất tẩy rửa và nhớ trở mặt trong ra ngoài . Bạn cũng có thể sử dụng các loại nước làm thơm vải. Nên nhớ chỉ sử dụng một ít vừa đủ thôi nhé

Đặc biệt trong quá trình giặt không nên giặt bằng máy và không nên giặt cùng các đồ khác để không bị lem màu.

Để bảo quản đồ luôn đẹp và không bị ra màu trong quá trình giặt, bạn có thể ngâm đồ trong nước ấm có pha chút giấm trong khoảng 15 phút trước khi giặt

Bước 3:

Lộn trái trang phục lại vắt ngang qua sợi dây hoặc cây sào. Còn nếu muốn phơi ở trên móc thì nên vắt thật khô để tránh làm giãn bộ trang phục thi đấu thể thao đẹp của mọi người. quần áo bóng đá nên phơi ở nơi mắt ít ánh nắng mặt trời sẽ giúp các logo, tên, số không bị hỏng theo thời gian.
Bước 4:

Sau khi quần áo bóng đá khô bạn nên treo vào tủ để các nếp vải được thẳng và các chi tiết in không bị biến dạng

Bước 5:

Sau khi đá bóng xong, bạn nên dùng khăn lâu khô người để mồ hôi từ bộ đồ đá banh rút vào lại cơ thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Bộ trang phục thể thao vừa đá xong bạn nên mang đi giặt ngay để không bị nấm móc bộ quần áo và bốc mùi hôi thối.

Sử dụng một lượng xà phồng vừa phải trộn đều vào nước lạnh để giặt, không nên đổ trực tiếp xà phồng lên bộ đồ đá banh

Sau khi phơi khô xong nên bảo quản bộ quần áo bóng đá ở nơi khô thoáng để chúng ta sử dụng chúng trong thời gian dài nhé!
Cám ơn các bạn đã đọc. Nếu có mua quần áo bóng đá sỉ và lẻ thì xin liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

Website: hidosport.com

Email: hdsport.hcm@gmail.com

Call, SMS,Zalo, Viber: 0982595523

Ad: 319 B5 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TPHCM

Keyword: mua quan ao bong da o dau tai tphcm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top