• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HTC sẽ trình làng Aero smartphone bom tấn trong tháng 10

KhoaComputer

Lính mới
Evan Blass - người nổi danh với nickname @evleaks cho biết, HTC sẽ ra smartphone mới vào quý IV và nó thực sự là một model ấn tượng.

HTC One M9+ với màn hình 5,2 inch Quad HD đã bán ra tại Trung Quốc và cập bến châu Âu trong quý III. Tuy nhiên, đó chưa phải sản phẩm cao cấp cuối cùng của hãng trong năm nay. Evan Blass - người từng nổi danh với tài khoản Twitter @evleaks hé lộ, HTC sẽ cho ra mắt một smartphone bom tấn mới vào quý IV, tên gọi HTC Aero.

Có vẻ như Aero chỉ là tên mã sản phẩm. Đây có thể chính là sản phẩm “hero” được CEO Cher Wang nhắc đến mới đây trong cuộc họp cổ đông của công ty, nơi bà phải nói lời xin lỗi vì kết quả kinh doanh yếu kém của hãng.


Tại cuộc họp, bà Cher Wang cho biết, HTC vẫn còn át chủ bài khác, bên cạnh One M9 và M9+. Thiết bị này sẽ ra mắt trong tháng 10, trùng với khung thời gian quý IV mà Evans Blass nhắc đến. Đi kèm thông tin về thời điểm ra mắt sản phẩm, nhân vật nổi danh này còn chia sẻ thêm: “nó thực sự ấn tượng”.

Chưa có bất cứ thông tin nào về cấu hình của máy, nhưng nhiều khả năng HTC Aero sẽ trang bị màn hình Quad HD và chip xử lí Qualcomm Snapdragon 820. Có thể Aero cũng sẽ mang ngôn ngữ thiết kế khác biệt so với dòng One hiện tại. Người dùng tỏ ra không hài lòng khi HTC giữ nguyên thiết kế dòng One trong 3 năm liên tiếp.

Nếu thay đổi, đây sẽ là thiết bị rất đáng chờ đợi, bởi mặc dù ít cải tiến, One Series được đánh giá là dòng smartphone có thiết kế hoàn mỹ bậc nhất thị trường.

Ra mắt vào tháng 10, Aero sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ đáng gờm như iPhone 6S, iPhone 6S Plus, Galaxy Note 5 hay chiếc smartphone tin đồn Galaxy S6 Edge Plus thời gian qua.

SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN THỦ ĐỨC
 

Ads HMO

Ads HMO

Top