• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HTC One A9 - ấn tượng từ hình ảnh tới âm thanh - Thay mặt kính ipad mini

vietnhi169

Lính mới
HTC One A9 còn gây chú ý vì bản lĩnh chụp ảnh file RAW, công nghệ chống rung quang đãng học OIS, quay video time-lapse cùng bản lĩnh chơi nhạc hires 24 bits, 192KHz và profile âm thanh đình đám kết hợp giữa HTC BoomSound™ và Dolby™ Audio.
Máy ảnh “pro” trên smartphone
Máy ảnh luôn là nhân tố quan trọng khi khách hàng quyết định mua một chiếc smartphone và HTC One A9 kiên cố sẽ làm chấp thuận ngay từ những thao tác đầu tiên cho tới khi trải nghiệm sâu camera. trước tiên là bản lĩnh chống rung quang quẻ học (OIS), giảm thiểu tối đa các cử động rung nhờ con quay hồi chuyển, nhờ đó cho dù người sử dụng vô tình rung lắc thiết bị cầm tay, hình ảnh chụp được vẫn sắc nét và rõ ràng.
Camera selfie cũng được chú trọng hơn với công nghệ UltraPixel cho bản lĩnh thu sáng hơn 300% trên mỗi điểm ảnh so với điện thoại thông minh thường nhật, khác biệt hữu ích trong điều kiện thiếu sáng. Với nhiều cải tiến linh hoạt cho người sử dụng chỉ cần một bức ảnh rõ nét (chế độ Auto) hoặc người sử dụng chụp ảnh chuyên nghiệp (chế độ Pro), HTC One A9 cho ra đời những bức ảnh đẹp hoàn hảo tới ngỡ ngàng.
tác dụng chụp RAW vận dụng cho hình thức Pro là bước đột nhiên phá của HTC, mang tới hưởng thụ ảnh chụp chuyên nghiệp nhưng hầu hết những người am tường về nhiếp ảnh đều ưa thích. Việc thay đổi ảnh hậu kì trực tiếp từ file RAW sẽ dễ dàng hơn khi các cụ thể của ảnh gốc đều được giữ lại với tính năng này. phối hợp cùng phần mềm Photo Editor được tích hợp sẵn, bức ảnh sẽ trở nên chân thật hơn hẳn chỉ bằng vài thao tác đơn giản.
Thay mặt kính ipad mini
HTC One A9 còn có bản lĩnh “biến hóa” video với các hiệu ứng điện ảnh thú vị bằng tính năng HTC Hyperlapse, tăng tốc độ quay video lên đến 12 lần. Cùng một đoạn phim, game thủ có thể chỉnh vận tốc chạy nhanh chậm khác biệt mà vẫn đảm bảo độ mượt của các phút chốc. phần mềm dựng phim HTC Zoe cũng giúp người dùng có một đoạn clip đầy dung nhan màu bằng cách ghép ảnh chụp hay phối hợp cùng video có sẵn. Cũng chỉ với các thao tác dễ chơi và hối hả, đoạn clip được chia sẻ với bạn bè sẽ mang dấu ấn của chính chủ nhân HTC One A9.
Mang âm thanh rạp phim về smartphone
Vốn nổi bật với HTC BoomSound™, các dòng One luôn chiếm giữ thế thượng phong về hưởng thụ âm thanh tiên tiến nhất. Với HTC One A9, thưởng thức âm thanh hội tụ vào nhu cầu nghe nhạc on-the-go khi dùng với tai nghe hoặc các vũ trang có jack cắm 3.5mm. Chỉ cần cắm tai nghe vào, profile BoomSound sẽ tức thời được kích hoạt cùng với hiệu ứng Dolby Audio mang lại âm thanh chân thật.
Các file nhạc chất lượng cao 24-bits hoặc 192KHz, tương đương chất lượng đĩa CD cũng được tương trợ, cùng với bộ amp Hi-Fi DAC cho khả năng khuếch đại và tăng độ trung thực, giúp bạn tận hưởng âm nhạc như tại phòng thu. Từ cách xếp đặt từng mẩu linh kiện siêu nhỏ tuổi đến thí nghiệm thành quả trong từng giai đoạn, HTC One A9 được tính toán phần trăm giảm nhiễu cũng như giảm thiểu các hiện tượng chuyển đổi âm thanh. Không chỉ nghe nhạc, game thủ cũng có thể tận hưởng âm thanh cực chất này cả khi xem phim hay chơi game.
xây dựng hoàn hảo của một hiệu suất khỏe khoắn
Với cảm hứng từ tự nhiên, thi công của HTC One A9 được đặt tên Metalmorphics, phối màu tao nhã theo đẳng cấp Dual Finish, đẽo gọt vì kỹ thuật mài tinh xảo và quá trình gia công chải sợi cực mảnh. Được thiết bị màn hình AMOLED 5”, công nghệ 2.5D Corning® Gorilla® Glass, ngay cả dưới ánh nắng, chất lượng hiển thị trên A9 đều giữ được độ nhan sắc nét chân thực nhất.
Không kể đến các dòng smartphone Nexus, HTC One A9 là điện thoại thông minh đầu tiên tích hợp Android 6.0 Marshmallow, được sản xuất chỉ ít lâu sau khi bạn dạng Android này ra mắt. Thừa hưởng HTC Sense từ dòng One đình đám, kết hợp cùng các công dụng nổi trội của Google, A9 xứng đáng là smartphone tiền phong mang đến các trải nghiệm đỉnh cao cho người sử dụng. Giải quyết vấn đề của người sử dụng bận rộn, khả năng tương trợ sạc nhanh HTC Rapid Charger 2.0 của Qualcomm, nhanh hơn 75%. nhàng nhàng, thời lượng pin để nghe nhạc liên tục trong 7 giờ sẽ được sạc nhanh khoảng 10 phút.
Với giá bán yêu cầu 11.990.000 VNĐ cho 3 tông màu thời trang Xám Carbon, quà Topaz & Bạc ngọc Opal, HTC One A9 dùng vi xử lý 617 thế hệ nhất, 8 nhân 64-bit, tương trợ mạng 4G LTE hứa hẹn là mẫu điện thoại thông minh game thủ không thể bỏ qua trong thời điểm cuối năm này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top