• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HP Omen: Laptop chơi game siêu mỏng, thiết kế đẹp

KhoaComputer

Lính mới
HP Omen là mẫu laptop chơi game sở hữu độ mỏng cũng như trọng lượng rất ấn tượng. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng, độc đáo, cấu hình cao cùng nhiều tính năng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của game thủ cũng như người dùng yêu thích hàng “độc”. Hiện tại, HP Omen đã có mặt tại Việt Nam thông qua con đường xách tay, hãy cùng Techz điểm qua những hình ảnh cận cảnh mẫu laptop này.

HP Omen có hai phiên bản, một bản sử dụng cho game thủ với cấu hình vi xử lý Core i7-4710HQ 2.5 GHz, GPU Nvidia GTX 860M (hiện tại có thêm tùy chọn nâng cấp GTX 960M cho hiệu suất chơi game cao hơn), RAM với hai option 8GB/16GB và cuối cùng là ổ SSD có dung lượng lên tới 512GB. Phiên bản còn lại có tên Omen Pro, máy trạm dành riêng cho xử lý các tác vụ đồ họa, sử dụng card Quadro K1100M dung lượng bộ nhớ 2GB. Phiên bản Techz ghi nhận tại thị trường Việt Nam là HP Omen với cấu hình cao nhất kể từ khi sản xuất (phiên bản sử dụng GTX 960M mới được cung cấp gần đây).


HP Omen đi ngược với những thiết kế trước đó cho một chiếc laptop chơi game. Vẻ ngoài hầm hố, các khe tản nhiệt lớn, độ dày và trọng lượng “bá đạo” đã được HP thay thế bằng một phong cách đẹp mắt, các chi tiết thiết kế được làm rất tỉ mỉ, mỏng và nhẹ. Số đo ba vòng của máy chỉ 382,9 x 247,5 x 19,9 mm (dài x rộng x dày) và nặng chỉ khoảng 2,1 kg. Mỏng và nhẹ hơn so với Acer V Nitro, nặng tương đương với Razer Blade 14 nhưng lại dày hơn khoảng 2mm.

Hai tone màu chủ đạo của HP Men là đỏ và đen. Màu đen được đồng hồ tạo cảm giác phong cách, đẹp mắt. Khe tản nhiệt và loa hai bên hỗ trợ đèn led màu đỏ tạo nên những điểm nhấn nhất định dành cho máy. Bên cạnh đó việc làm cho tiết diện thân máy theo trục hình thang tạo nên một cảm giác mới mẻ và trông máy thực sự mỏng. Bên cạnh đó, kiến trúc kiểu hình thang giúp máy dễ tháo lắp mặt đế, dễ dàng bảo dưỡng, thay thế linh kiện bên trong.

Ngoài ra, HP Omen được trang bị màn hình Full HD, kích thước 15.6 inches cho khả năng hiển thị rất tốt, góc nhìn rộng, màu sắc nổi bật và chi tiết. Thêm vào đó, màn hình cũng hỗ trợ khả năng cảm ứng, tương thích tốt với hệ điều hành Windows 8.1 kèm theo máy.

SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ (TẬN NƠI) QUẬN BÌNH THẠNH
SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ (TẬN NƠI) QUẬN THỦ ĐỨC
SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN BÌNH THẠNH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top