• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hotgirl điền kinh "đi bộ" lấy HCV ở giải quốc tế TP HCM

HMO

Administrator
Staff member
Người đẹp Nguyễn Thị Huyền không quá khó để giành chiếc huy chương Vàng nội dung 400m nữ ở giải điền kinh quốc tế TP HCM mở rộng 2017.

Chiều 27/7, trên sân vận động Thống Nhất đã diễn ra các nội dung chung kết của giải điền kinh quốc tế TP HCM mở rộng lần thứ 24 năm 2017. Trong đó, thu hút sự chú ý của truyền thông nhất có lẽ là phần thi của hot girl điền kinh Nguyễn Thị Huyền ở nội dung 400m nữ.

Nguyễn Thị Huyền cùng tuyển điền kinh Việt Nam đang tập luyện ở TP HCM để chuẩn bị cho SEA Games 29 và ở giải điền kinh quốc tế TP HCM mở rộng, VĐV vừa giành tấm HCV 400m rào nữ giải điền kinh châu Á 2017 tại Ấn Độ chỉ tham dự nội dung 400m nữ.

Chỉ sau chưa đầy 100m đầu tiên, với đẳng cấp của mình, Nguyễn Thị Huyền đã bỏ xa các VĐV trẻ của Việt Nam và Hàn Quốc tham dự giải.

300m cuối, Nguyễn Thị Huyền gần như chỉ "chạy thả lỏng" cũng bỏ xa được các đối thủ ở nội dung chung kết 400m nữ.

Về đích với thành tích 54 giây 40 (tức kém xa thành tích 52 giây của Nguyễn Thị Huyền ở SEA Games 28 ở Singapore), cô gái gốc Nam Định chẳng buồn ăn mừng tấm HCV ở giải điền kinh quốc tế TP HCM mở rộng 2017.

HLV Vũ Ngọc Lợi và HLV Nguyễn Thị Hương của tuyển điền kinh Việt Nam ngồi khán đài vui vẻ quan sát phần thi của Nguyễn Thị Huyền.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Vũ Ngọc Lợi cho biết thành tích 54 giây 40 của Nguyễn Thị Huyền ở nội dung 400m "không có gì để nói cả, vì dù đăng ký thi đấu ở giải điền kinh quốc tế TP HCM nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn tập luyện bình thường để chuẩn bị cho SEA Games 29, đó mới là mục tiêu chính. Việc thi đấu ở giải TP HCM mở rộng chỉ như một buổi tập thường ngày của Nguyễn Thị Huyền."

Sau phần thi của Nguyễn Thị Huyền, một hotgirl điền kinh khác của tuyển Việt Nam là Lê Tú Chinh cũng cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam không khó để giành tấm HCV nội dung 4x100m nữ

Theo giải thích của Ban huấn luyện tuyển điền kinh Việt Nam, Tú Chinh không đăng ký tham dự các nội dung sở trường cự ly ngắn ở giải điền kinh quốc tế TP HCM để tránh những chấn thương đáng tiếc. Mặt khác, nếu Tú Chinh tham dự nội dung chạy 100m hay 200m, thành tích của cô gái sinh năm 1997 có thể khiến ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu ở SEA Games 29.

Điền kinh Việt Nam kỳ vọng vào “Nữ hoàng” mới
Chia sẻ bên lề giải điền kinh quốc tế TP HCM mở rộng lần thứ 24 năm 2017, ông Dương Đức Thủy - trưởng bộ môn điền kinh Tổng cục TDTT nói về chỉ tiêu của đội tuyển điền kinh Việt Nam tại SEA Games 29: “Tại SEA Games sắp tới, tuyển điền kinh Việt Nam khiêm tốn đặt chỉ tiêu từ 8 đến 10 tấm huy chương vàng vì nhiều lý do. Trong đó có việc nhiều VĐV không thể tham dự SEA Games 29 vì chấn thương hay nghỉ thi đấu.

Ở cự ly ngắn, chúng tôi đang đặt kỳ vọng vào VĐV Lê Tú Chinh, đó có thể là lý do mà Tú Chinh không tham dự thi đấu các nội dung ngắn ở giải điền kinh quốc tế TP HCM mở rộng. Ở khả năng của mình, tôi nghĩ Tú Chinh có thể trở thành một nữ hoàng điền kinh mới của Việt Nam để thay thế Vũ Thị Hương và gặt hái được những tấm HCV ở cự ly ngắn tại SEA Games 29.”

Theo Anh Khoa (Khampha.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top