• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hot hôm nay: trong implant co hieu qua khong [Update nha khoa]

ledinh121189

Lính mới
Để đảm bảo duy trì kết quả cấy ghép Implant hiệu quả, cũng như an toàn cho sức khỏe, bạn nên tìm đến đúng chuyên gia phục hình và tuân thủ cách chăm sóc sau khi Implant.
Chọn đến đúng nha khoa có bác sĩ tốt để thực hiện cấy ghép răng Implant thôi chưa đủ, để duy trì hiệu quả của răng, giúp cho răng tồn tại lâu dài bạn cần phải tuân thủ đúng các cách chăm sóc sau khi cấy ghép Implant nữa đấy!


Cách chăm sóc sau khi Implant – thông tin mọi người nên biết.

Cách Chăm Sóc Sau Khi Implant Đúng Cách
1. Lưu ý về cách chăm sóc sau khi Implant để giảm đau
Ngay sau ngày đầu tiên cấy ghép Implant, vị trí cấy ghép sẽ bị sưng, để giảm đau và sưng bạn nên chườm túi đá. 1 giờ sau đó cũng không nên ăn nhai gì. Những ngày sau bạn nên ăn cháo hoặc thức ăn loãng, tránh nhai đến đụng đến vị trí vừa cắm Implant.


Ăn những thức ăn loãng trong khoảng 1 tuần sau khi cấy ghép Implant

Thông thường, các bác sĩ đều kê kèm theo cho bạn một toa thuốc giảm đau về nhà, bạn cần uống thuốc theo đúng liều lượng, không nên lạm dụng nếu cảm thấy quá khó chịu. Sử dụng thêm nước súc miệng có nồng độ Chlorhexidine thích hợp, chúng sẽ giúp mau lành vết thương, một tuần sau bạn có thể trở lại nha khoa để tái khám.

Lưu ý: Nếu bạn có thói quen hút thuốc lá, nên cai khoảng 2 đến 4 tuần sau khi cấy Implant.

2. Lưu ý về vệ sinh răng miệng trong cách chăm sóc sau khi Implant
Chải răng đúng cách cũng là bước quan trọng, cần mọi người lưu tâm sau khi cấy ghép Implant. Đừng quên dùng kết hợp chỉ nha khoa và nước súc miệng sau khi ăn mỗi ngày để vệ sinh răng miệng cách triệt để khỏi những mảng bám và vi khuẩn. Khi thao tác chải răng bạn nên thực hiện nhẹ tay, dùng bàn chải lông mềm để tránh làm tổn thương đến vết mổ cắm trụ Implant.


Khi đánh răng, súc miệng, ăn nhai hãy thận trọng tránh đừng chạm đến chỗ vừa cấy ghép răng Implant.

Đây là lưu ý sau khi cấy ghép Implant đúng cách mà những ai có dự định hoặc đang cấy ghép Implant cần lưu ý. Vì tỉ lệ cấy ghép răng Implant bị hư hỏng, đào thải từ việc chăm sóc sai cách là khá phổ biến hiện nay.

3. Lưu ý về thời gian tái khám sau khi cấy ghép Implant
Bạn cần đến đúng lịch hẹn tái khám để bác sĩ kiểm tra Implant và điều chỉnh lực nhai trên Implant nếu điều đó là cần thiết. Thăm khám định kỳ sẽ giúp các bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn những phương pháp chăm sóc đúng cách sau cấy ghép Implant.

Nếu trường hợp bạn phát hiện thấy có những dấu hiệu bất thường như: Chảy máu không ngớt, sưng lớn, bạn nên quay trở lại nha khoa để bác sĩ kiểm tra và khắc phục kịp thời.


Đến ngay nha khoa nếu thấy những dấu hiệu bất thường xảy ra sau khi cắm ghép Implant.

Hoặc nếu có cảm giác cộm cấn, vướng víu khi cắn hai hàm lại với nhau, bạn phải đến nha khoa để điều chỉnh lại. Không nên mặc kệ hoặc để nhai thử xem có khá hơn không, vì như thế rất dễ gây bể, vỡ mão răng sứ và làm tổn thương đến trụ Implant bên trong xương hàm.

Nha Khoa Nụ Cười Duyên Cấy Ghép Implant Hiệu Quả Và Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Sau Khi Implant Tận Tình.
Qua hơn 15 năm xây dựng và hoạt động, nha khoa Nụ Cười Duyên đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước. Đến với nha khoa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ca cấy ghép Implant đạt chuẩn về kỹ thuật, và một kết quả phục hình như mong đợi. Chưa hết, sau khi hoàn tất quá trình điều trị, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách chăm sóc sau cấy ghép Implant, nhằm giúp cho bạn duy trì hiệu quả lâu dài nhất có thể.


Các bác sĩ tại nha khoa Nụ Cười Duyên sẽ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc sau khi Implant cho bạn.

Nha khoa Nụ Cười Duyên sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn sâu về phục hình cấy ghép Implant, cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại, sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn chúng tôi là nơi giúp bạn phục hình răng miệng.
XEM THÊM: CẤY GHÉP IMPLANT Ở ĐÂU TỐT => https://nhakhoanucuoiduyen.com/cay-ghep-rang-implant-o-dau-tot/
Trên đây là một số cách chăm sóc sau khi Implant, chúng tôi mong rằng bạn sẽ bỏ túi được những thông tin cần thiết cho việc phục hình của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ đến số Hotline 1900 7100 của nha khoa Nụ Cười Duyên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top