• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hot girl Hà Thành tự tin với nụ cười tỏa nắng

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Không cần tốn kém mà chỉ cần một vài biện pháp tự nhiên, hàm răng của bạn cũng có thể lấy lại được vẻ trắng sáng rạng rỡ.

Nguyên nhân có thể khiến răng ố vàng có thể do dùng nhiều thực phẩm xấu màu hoặc thói quen hút thuốc, nhai trầu…

Để lấy lại trắng sáng cho hàm răng, bạn nên dùng một trong các cách sau:


Đánh răng với vỏ cam
Vỏ cam có chứa thành phần như: Phytoestrogen, Limonene, Flavonoid,…có thể trung hòa axit rất tốt. Đặc biệt vỏ cam có thể giúp chị em thực hiện bước tẩy da chết và đá bay vi khuẩn bám bề mặt răng hữu hiệu.

Cách sử dụng: Vỏ cam thái nhỏ và phơi khô rồi xay thành bột, cho vào hộp bảo quản nơi khô ráo. Mỗi lần đánh răng, bạn trộn đều bột vỏ cam với kem đánh răng để đánh răng hàng ngày.

Với cách làm trên, sau 1 tuần hàm răng của bạn sẽ trắng sáng trở lại.

Đánh răng với nước chanh
Nước chanh chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên vừa tăng cường sức khỏe, vừa có thể tẩy bỏ các vết bẩn trên răng hiệu quả.

Cách sử dụng: Khi đánh răng, bạn dùng nước cốt chanh thấm vào bông để thoa lên răng và để 5 phút trước khi đánh răng.


>>> wax lông nách
>>> tẩy lông ở nách

Giấm
Có tác dụng gần giống chanh nên bạn có thể dùng giấm bằng cách ngậm giấm rồi mới đánh răng bằng kem đánh răng thông thường.

Kẹo cao su không đường
Kẹo cao su không đường có thành phần kali nitrat giúp cân bằng axit-base, và thúc đẩy sự bài tiết nước bọt làm cho khoang miệng luôn sạch sẽ thơm tho, ngoài ra còn đánh bay các mảng bám trên răng dễ dàng.

Cách sử dụng: Sau bữa ăn, bạn nên nhai một chiếc kẹo cao su không đường để loại bỏ ngay thức ăn còn sót lại hay những vết bẩn bám trên bề mặt răng tránh cho chúng bám lên bè mặt răng làm răng vàng úa.

Chúc các bạn thành công.

Xem thêm >>> cách làm sạch lông vùng kín
 

Ads HMO

Ads HMO

Top