• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hot girl Ashe chăm sóc da như thế nào

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Dùng lô hội
Nói đến cách chăm sóc da từ tự nhiên không thể không nhắc đến lô hội, lô hội không chỉ giúp làn da được dưỡng ẩm, thư giản mà có bổ sung dưỡng chất làm làn da mềm mại hồng hào hơn. Có thể dùng để đắp mặt hoặc nấu canh để chăm sóc làn da của bạn


>>> tẩy lông

Luôn cắt tỉa lông mày
Bạn không trang điểm không có nghĩa bạn không cần tỉa lông mày. Hãy thường xuyên chăm sóc để lông mày gọn gàng. Đôi khi chỉ chăm sóc da đẹp, lông mày gọn gàng và đôi môi hồng tự nhiên là bạn đã "có điểm" trong mắt mọi người rồi.

Chăm sóc làn da
Da của bạn là phần tiếp xúc với môi trường xung quanh nhiều nhất của cơ thể. Da cũng là 1 phần để đánh giá vẻ đẹp của bạn. Nếu không thường xuyên chăm sóc da bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa và trở nên xấu xí làm bạn mất tự tin do đó hãy chăm sóc thường xuyên bằng cách đi spa hoặc đắp mặt nạ trái cây tại nhà, dùng kem dưỡng ẩm...

Dùng kem dưỡng ẩm
Bất cứ loại da nào dù là da khô, da nhờn, ... cũng cần dưỡng ẩm. Bạn nên chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da của bạn. Và nên chọn kem dưỡng có chất lượng không nên thay đổi nhiều tránh làn da bị kích ứng.

Xem thêm:
>>> tẩy lông vĩnh viễn tại nhà
>>> tẩy lông tay bằng phương pháp tự nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top