• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hot girl 9X rạng ngời trong tà áo dài chào đón năm mới 2014

HMO

Administrator
Staff member
Hot girl xứ Nghệ xinh tươi rạng ngời với tà áo dài thướt tha cùng câu đối đỏ chào xuân mới khiến dân mạng thích thú. Hot girl xứ Nghệ xinh đẹp, chủ nhân của bộ ảnh này là Thái Thị Thu Phương, dân mạng vẫn quen gọi cô với cái tên Diệp Mạc Thiên Phương. Facebook cá nhân của cô gái này hiện có tới hơn 73 nghìn lượt người đăng ký theo dõi.

Với tà áo dài thướt tha, hot girl Thiên Phương xinh tươi trong sắc xuân với sắc đào thắm và câu đối đỏ chúc năm mới an lành. Bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng.

Thông tin cá nhân:
Họ và tên: Thái Thị Thu Phương
Ngày sinh: 09/04/1991
Quê quán : Diễn Châu, Nghệ An

Cùng ngắm bộ ảnh Xuân mới rạng ngời của hot girl xứ Nghệ :























Model: Thái Thị Thu Phương
Photo & Stylist: Dương Minh
 

Ads HMO

Ads HMO

Top