• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hot boy SLNA giới thiệu người yêu xinh đẹp

HMO

Administrator
Staff member
Rất nhiều fan nữ của SLNA có thể sẽ buồn khi hay tin chàng tiền vệ hào hoa Ngô Hoàng Thịnh giới thiệu cô người yêu xinh đẹp.


Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức công khai chuyện tình cảm với người yêu Lê Thị Tuyết. Điều này có thể sẽ khiến rất nhiều fan nữ của SLNA cảm thấy buồn, khi thần tượng ngoài chuyện giới thiệu người yêu còn kèm theo dòng chú thích "Đã kết hôn".

Ở SLNA, Hoàng Thịnh là cầu thủ rất được yêu mến.

Bởi ngoài tài năng trên sân cỏ...

...HT7 còn là một cầu thủ rất đẹp trai...

...và sành điệu. Hoàng Thịnh từng chia sẻ thần tượng của anh là siêu sao Ronaldo, đá bóng hay và biết cách trau chuốt về hình thức.

Nhưng cũng chính bởi đẹp trai và tài năng, Hoàng Thịnh cũng có những lúc cảm thấy cô đơn khi anh chưa tìm thấy một nửa của mình.
Cho đến ngày Hoàng thịnh bất ngờ gặp tiếng sét ái tình ở sân bay Vinh khi cùng đội di chuyển vào Nam thi đấu. Vẻ ngoài dịu dàng của cô gái đồng hương kém anh 3 tuổi (Lê Thị Tuyết sinh năm 1995) đã hút hồn chàng tiền vệ xứ Nghệ và khiến Hoàng Thịnh ngẩn ngơ khoảng 3 tháng trước.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng trong "pha bóng" này, Hoàng Thịnh đã mạnh dạn tấn công để ghi bàn.

Chàng là cầu thủ còn nàng đang học Cao đẳng Y tại Nghệ An, cả 2 bắt đầu bước vào vườn địa đàng của tình yêu mới chớm nở.

Tình yêu mang đến cảm giác thăng hoa với hot boy xứ Nghệ y hệt những lần lập công trên sân cỏ.

Theo Zing.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top