• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Honda Việt Nam chính thức công bố giá xe LEAD phiên bản 2017

HMO

Administrator
Staff member
Sau gần 3 tháng ra mắt tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017, ngày 24/7 Honda Việt Nam mới chính thức công bố giá bán xe tay ga LEAD 125cc phiên bản mới.

Honda LEAD 125cc hoàn toàn mới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
So với phiên bản trước, LEAD phiên bản hoàn toàn mới được Honda Việt Nam (HVN) thiết kế mới với phong cách thanh lịch, nhưng đã được thay đổi nhiều chi tiết và đường nét để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt.

Biểu tượng chữ V nổi bật. Ảnh: HVN
Biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp.

Trong khi đó, mặt đồng hồ cao cấp với các thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu cũng được sắp xếp lại hợp lý và dễ nhìn hơn.


Mặt đồng hồ được thiết kế lại cao cấp hơn. Ảnh: HVN
Điểm nhấn cho tổng thể thiết kế của phiên bản mới lần này chính là logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới để thu hút người đối diện khi di chuyển trên phố.

Đáng chú ý, LEAD phiên bản mới này có thiết kế thon gọn, ôm sát người lái và tinh tế hơn. Nhờ đó, trọng lượng của xe đã được giảm đáng kể, giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ có thể dễ dàng hơn khi di chuyển xe.

Mặc dù LEAD mới vẫn sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, nhưng được nhà sản xuất tinh chỉnh lại giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ nhờ vào việc tối ưu hóa đặc tính biến tốc và thời điểm đánh lửa.

Đặc biệt, lần đầu tiên nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key cho phiên bản LEAD cao cấp mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường.

Đây cũng là mẫu xe tay ga thứ 4 của HVN, sau SH, PCX và SH mode được trang bị hệ thống khóa hiện đại này.


Hộc đựng đồ phía trước với dung tích lớn hơn. Ảnh: HVN
Ngoài ra, nhà sản xuất cũng điều chỉnh lại hộc đựng đồ phía trước với dung tích lớn hơn, lên 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Cùng với đó là cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước nay được thay đổi cơ chế giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn, tạo sự thoải mái và tiện lợi cao.


Cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước nay được thay đổi lại vị trí thuận tiện cho người sử dụng. Ảnh: HVN
Sàn để chân được thiết kế mới thon gọn và dài hơn giúp việc chống chân trở nên dễ dàng hơn so với trên phiên bản cũ. Đặc biệt bề mặt sàn còn được in hoa văn sần chống trơn trượt mang lại cảm giác thoải mái hơn khi lái xe.

Mặc dù có nhiều thay đổi trên, nhưng Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán LEAD mới như phiên bản cũ.

LEAD mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 3/8/2017 với giá 37,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 39,3 triệu đồng cho bản cao cấp có trang bị chìa khóa thông minh Honda SMART Key./.

Theo Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top