• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda CRV 2019: Đầy mới lạ và cực phong độ

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda CRV 2019: 'Chiếc áo' lôi cuốn

Một sự thật khó chối cãi là mọi mẫu xế thể thao đa dụng nào muốn tự xưng danh hiệu đều phải qua mặt Honda CR-V - chiếc xe đã liên tiếp đề ra rất nhiều giá trị bắt đầu từ ngày giới thiệu. Bằng tư cách là mẫu xế bán chạy vượt bậc trong cả 1 thập kỉ qua, thế hệ phiên bản 2015 đã bổ sung thêm một loạt nâng cấp trọng yếu nhằm giữ nguyên giá trị xứng đáng cho khoản tiền mà khách hàng chi ra để đảm bảo lợi thế cạnh tranh hoàn toàn trước các địch thủ trên phân khúc thị trường.


Hình mẫu ngoại thất xe Honda CR-V 2019
Về kiểu dáng bên ngoài, theo nhiều đánh giá phiên bản Honda CR-V 2019 khá gọn với màu sơn sáng hơn, thiết kế lưới tản nhiệt mới, hệ thống đèn LED thông minh hoạt động cả ban ngày. Phiên bản CR-V 2019 được Facelift lại mạnh mẽ hơn những gì trông đợi, từ kích thước đã được kéo dài hơn, các chi tiết làm nổi bật chiếc xe đều được làm mới như lưới tản nhiệt, lazang, cụm đèn pha, đèn sương mù, gần như đều được đi lại với những nét crommạnh mẽ hơn và nhìn sắc sảo với dàn nội thất được làm tỉ mỉ đến khó tin. Chiều dài xe tăng 45mm, đi cùng với đó là thiết kế đuôi xe tăng điểm nhấn với thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế và nối liền với cụm đèn hậu. Điểm nổi bật mà người sử dụng nhận ra là CR-V 2019 mới có được một không gian nội thất thoáng hơn hẳn, khoang chứa đồ rộng tuyệt vời do mui xe lùi hẳn về phía sau.


Không gian nội thất
Màn hình trung tâm Honda CR-V 2019 tích hợp hệ thống dẫn đường tại Việt Nam được Honda và Sygic hợp tác cùng phát triển, có chức năng hướng dẫn bằng giọng nói, xác định lộ trình qua nhiều điểm trung gian tùy thích, khả năng tìm kiếm đến từng số nhà, cảnh báo giao thông, bản đồ ngoại tuyến - cùng dữ liệu bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành trên cả nước & được cập nhật liên tục. Tuy nhiên, hiện tại phần mềm này mới chỉ có trên IOS (dùng cho Iphone 5 trở lên) và giá để tải về vào khoảng 40 USD. Các trang bị điện tử khác vẫn được duy trì với hệ thống khởi động bằng nút bấm, tính năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu Eco mode cùng hướng dẫn lái bằng đèn báo, điều hòa tự động…


Hiệu suất động cơ và vận hành
Trải nghiệm lý thú nhất của chiếc giá xe honda crv bản 1.5e cvt 2019 đó là cảm giác lái của chiếc xe này rất tự nhiên và đủ độ đầm cần thiết của một chiếc xe lớn. Vô lăng sử dụng trợ lực điện với độ nặng nhẹ tay lái biến thiên theo tốc độ nhưng sự can thiệp của hệ thống trợ lực được xử lý xuất sắc nên người lái khó mà cảm nhận được dù là bất thường nhỏ nhất. Vì là một chiếc SUV gia đình nên Honda CR-V vẫn chú trọng sự thoải mái của mọi hành khách trên xe hơn là cảm giác cho người lái. Hệ thống treo của mẫu xế này cho cảm giác khá mềm, đủ sức mang lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái cho mọi người trong những chuyến đi dài.


Trang bị an toàn
Phiên bản năm 2019 Honda CR-V đã đạt 4/5 sao trong khả năng bảo vệ tổng thể, với 4 sao cho khả năng bảo vệ phía trước và 5 sao cho khả năng bảo vệ bên hông xe. Trong thử nghiệm của viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS), Honda CR-V đã nhận được đánh giá cao nhất đối với thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ và trung bình. CR-V 2019 cũng đạt được điểm số tối đa cho thử nghiệm an toàn tác động bên, độ cứng của mui xe và tính năng bảo vệ đầu của ghế. Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước cũng đã được IIHS thử nghiệm và dành điểm cao nhất. Trong thử nghiệm phanh của hãng Edmunds, mẫu xe Honda CR-V Touring dẫn động 4 bánh có thể dừng từ tốc độ 97km/h trong vòng 36,3 mét, ở mức trung bình trong phân khúc. (Nguồn: Tổng hợp)



Giá xe Honda CR-V 2019 bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
✓ Honda CR-V 2019 1.5E 7 chỗ VTEC Turbo: 963.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2019 1.5G 7 chỗ VTEC Turbo: 1.003.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2019 1.5L 7 chỗ VTEC Turbo: 1.073.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 

Ads HMO

Ads HMO

Top